Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tiêu chuẩn đánh giá lăng mộ đá chất lượng tốt

Lăng mộ đá làng Ninh Vân với nguồn nguyên liệu lấy từ các mỏ Mộ đá ninh vân  Ninh Bình và Thanh Hóa, với nhiều chính sách của cơ quan nhà nước về việc phát triển du lịch tỉnh Ninh Bình nên nguồn đá được lấy chủ yếu ở Thanh Hóa. Trải qua nhiều công đoạn như đóng thô, trạm trổ hoa văn… đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi đã cho ra những sản phẩm lăng mộ đẹp và bền vững trường tồn mãi với thời gian. Theo chúng tôi để đánh giá được một hay đạt chất lượng tốt hay không thì cần có các tiêu chí cơ bản sau:
Tiêu chuẩn đánh giá lăng mộ đá chất lượng tốt
Độ bền vững cao: được lấy từ những Mẫu lăng mộ đẹp   chất lượng nhất, đều là những khối đá có độ cứng cao và không bị mất màu theo thời gian và không bị nứt nẻ. Sau đó được gia công và lắp đặt sẵn tại xưởng tiếp đến vận chuyển đến công trình lắp ghép với đội ngũ công nhân lành nghề, lâu năm trang bị thiết bị hiện đại
Tính thẩm mỹ: thường được làm bằng loài Những ngôi mộ đẹp   xanh ở Thanh Hóa, loại này được ưa chuộng nhất hiện nay. xanh có thể đánh bóng và chạm khắc hoa văn phù hợp với hoa văn Việt.
Giá thành hợp lý: những ngôi Các mẫu lăng mộ đẹp   luôn mang theo chất lượng bền vững, mang vẻ đẹp trang nghiêm cùng những giá cả phù hợp với mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét