Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Mở cánh cửa thành công cho thiết kế poster

Poster xuất hiện ở khắp mọi nơi trong nhịp sống hiện tại, từ nhà hàng, khách sạn đến công sở, trạm xe và thậm chí còn hiện hữu dọc đường quốc lộ, thiết kế logo giá rẻ trên những tường nhà cao tầng. Độ phủ sóng của poster thời gian gần đây ngày càng dày đặc hơn. Song, liệu trong số chúng, có ba nhiêu poster thật sự thành công trong nhiệm vụ truyền đạt, tương tác với khách hàng? 

Để tạo nên sự thành công trong thiết kế poster, thiết kế nhận diện thương hiệu cần lưu ý đến lượng thông tin cung cấp. Qủa là một bài toán khó cho người thiết kế khi mà phải cân nhắc, đong đo sao cho một poster chỉ được giới hạn từ khoảng 15 trở xuống bao gồm cả tên và liên hệ doanh nghiệp. Nhưng cũng cần biết rằng, poster nhiều chữ lắm lời thì chắc chắn không ai quan tâm. Một poster thành công sẽ cung cấp thông tin cho người đọc một cách nhanh, gọn và hiệu quả nhất, bên cạnh đó còn tạo ấn tượng nhìn cao. Cùng với đó, cánh cửa thành công của thiết kế poster còn mở ra khi biết và nắm vững mục đích, đối tượng thể hiện trong poster. Điều này sẽ giúp thiết kế profile chuyên nghiệp bản thân người thiết kế có những định hướng cũng như tìm ra nét riêng độc đáo trong thể hiện nội dung. Ví như mục đích của poster nhằm quảng bá về một sản phẩm kẹo vừa ra mắt dành cho trẻ em chẳng hạn. Đây là một doanh nghiiệp thực phẩm hoàn toàn mới thì cần nhấn nhá thương hiệu ra sao, sử dụng những sắc màu vui tươi, rực rỡ như thế nào để thiết kế bao bì đẹp đảm bảo thu hút được sự chú ý của trẻ em. Một khi biết được mình là ai thì ý tưởng về sau sẽ trở nên đơn giản hơn và dễ tiếp cận hơn rất nhiều đấy!
Bạn đã tìm ra cho mình một thiết kế logo hà nội tuyệt vời chưa? Bạn đã đủ dũng cảm mở ra cánh cửa thiết kế thành công này? Chúc may mắn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét