Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Top 5 phần mềm bảo mật tốt nhất cho máy tính

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà laptop giá rẻ nhất  ở đó virus máy tính cũng như malware, spyware, Trojan horse, keylogger, và các mối nguy hiểm đang rình rập khác có mặt ở khắp mọi nơi. Kết nối với một mạng, đặc biệt một mạng được kết nối Internet, bạn giờ bạn cũng cần phải thực thi các biện pháp để bảo vệ mình. Phần mềm bảo mật là các gói ứng dụng giúp bảo vệ máy tính của bạn toàn diện khi lướt Web, phần mềm tường lửa giúp bảo vệ lưu lượng mạng vào ra trên máy tính, phần mềm mã hóa dữ liệu dia chi ban laptop cu  để đảm bảo dữ liệu của bạn luôn được an toàn, còn có các phần mềm tạo mật khẩu mạnh mẽ để bảo vệ các ứng dụng online,…
Top 5 phần mềm bảo mật tốt nhất cho máy tính
1. Kaspersky Internet Security (Thường gọi tắt là KIS)
KIS là một phần mềm bảo mật internet được phát triển bởi Kaspersky và được thiết kế cho máy tính chạy hệ điều hành Windows, nó hỗ trợ phát hiện và gỡ bỏ các phần mềm độc hại cũng như chống lại các thư rác, tin tặc tấn công lừa đảo và ro rỉ dữ liệu.
Kaspersky Internet Security bao gồm tất cả các thành phần của Kaspersky Anti-Virus và một số chức năng khác. Chức năng của bộ ứng dụng này là bảo vệ trong thời gian thực, phát hiện và gỡ bỏ virus máy tính, trojan, sâu, phần mềm gián điệp, phần mềm quảngcáo và trình theo dõi bàn phím, phát hiện và gỡ bỏ rootkit. KIS cũng laptop chơi game cũ  bao gồm một tường lửa cá nhân, bảo vệ chống thư rác và lừa đảo trực tuyến.Kaspersky Internet Security cũng bao gồm hệ thống HIPS đầy đủ để điều khiển các ứng dụng và củng cố khả năng phát hiện các packer đáng ngờ và chẩn đoán nâng cao để phát hiện các phần mềm độc hại mới. Thêm vào đó, nó còn có chức năng tự động cập nhật và công cụ để tạo đĩa cứu hộ, và chức năng tự bảo vệ để tránh trường hợp nó bị tắt bởi các phần mềm độc hại.
2. Deep Freeze Standard
Deep Freeze Standard Phần mềm cung cấp giải pháp chống lại virus thay đổi dữ liệu bằng cách đóng băng ổ cứng. Sau khi khởi động lại máy vùng ổ cứng được đóng băng sẽ khôi phục lại nguyên dạng như trước khi đóng băng. Tính năng   dell precision m6600 cũ  rất hữu ích giúp bạn tránh được việc lây nhiễm virus, quảng cáo khi cài đặt hay sử dụng các phần mềm lạ không rõ nguồn gốc.
Bằng phương pháp đưa máy tính trở về trạng thái hoạt động ở thời điểm nhất định,phần mềm đóng băng ổ cứng có hình chú gấu trắng Deep Freeze Standard này giúp người dùng bảo vệ cấu hình và dữ liệu máy tính một cách an toàn nhất. Tuy nhiên, laptop giá rẻ chương trình cũng cho phép thay đổi thông tin hoặc dữ liệu tạm thời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét