Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Những điều cần nhớ khi đặt tên công ty

Tên thương hiệu có sức mạnh khá lớn đối với một thương hiệu, công ty thiết kế logo hà nội tuy không phải quyết định hoàn toàn đến sự thành công nhưng một cái tên hay, có ấn tượng sẽ được ghi nhớ nhiều hơn.

Lặp âm
Cách lặp âm hay láy âm tạo cho cái tên có vần có điệu. Sự lặp âm thường tạo cho chúng ta cảm giác vui tai, dễ nhớ. Cocacola, Kitkat, M&M… là những ví dụ cho cách đặt tên này.
Viết tắt
Đây là cách đặt tên khá thông dụng và thiết kế thương hiệu phổ biến. Các từ viết tắt có thể được ghép các âm đầu của các từ khác nhau, công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hoặc là ghép âm đầu của tên người sáng lập. Cách đặt tên theo thiết kế profile kiểu viết tắt này cũng làm cho cái tên ngắn gọn, dễ nhớ.
Mô tả
Đây là cách đặt tên làm gợi mở trực tiếp đến sản phẩm của công ty. Cách này khá đơn giản nhưng lại hạn chế doanh nghiệp thiết kế catalogue trong một mặt hàng kinh doanh. Và cũng thường khiến người tiêu dùng tìm bộ nhận diện thương hiệu đến những thương hiệu kinh doanh thiết kế brochure cùng mặt hàng để so sánh. Chẳng hạn như Pizza Hut hay Domino’s Pizza…
Đừng để trùng lặp và gây nhầm lẫn
Trong Luật Doanh nghiệp, đặt tên công ty, thiết kế poster thương hiệu không được trùng lặp và gây nhầm lẫn. Do đó, cái khó khi công ty thiết kế profile hà nội đặt tên doanh nghiệp không chỉ làm sao tạo được cái tên ấn tượng, ý nghĩa mà còn phải đảm bảo thiết kế showroom vấn đề về mặt pháp lý. Kiểm tra tên trên Google Adword là một cách để kiểm soát mức độ trùng lặp. Hết sức lưu ý và ghi nhớ điều này để tránh những rắc rối không đáng có về cái tên.
Như vậy, có thể thấy rằng, đặt tên cho công ty không hề đơn giản, nó đòi hỏi phải có sự sáng tạo để đem lại ấn tượng và khác biệt, thiết kế bao bì sản phẩm thiết kế bao bì đòi hỏi sự hiểu biết và tâm huyết để tìm được cái tên truyền đạt thông điệp ý nghĩa và đòi hỏi sự hiểu biết để tránh những vấn đề pháp lý có thể phát sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét