Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tải McAfee Total Protection 2016 – Phần mềm diệt virut và bảo mật thông tin cho laptop

McAfee Total Protection 2016 là laptop xach tay  một gói phần mềm bảo mật đầy đủ, có tính năng diệt virus và chống các phần mềm độc hại (spyware), bảo vệ cho email và trang web, sao lưu và bảo vệ dữ liệu , bảo vệ mạng gia đình , công cụ tối ưu hóa và kiểm soát .
Menu McAfee Total Protection 2016 có giao diện đẹp và gọn gàng. Quét theo thời gian thực, đó là một trong những công cụ chính của chương trình này, tìm kiếm tất cả các ổ đĩa trên máy tính của bạn để tìmdiệt virus và phần mềm độc hại (chương trình độc hại thường chuyển thông tin cho bên thứ ba). Khi máy tính đã được quét, mua laptop cũ giá rẻ  McAfee Total Protection loại bỏ tất cả các mối đe dọa hoặc đặt chúng trong kiểm dịch.
Tải McAfee Total Protection 2016 – Phần mềm diệt virut và bảo mật thông tin cho laptop
McAfee Total Protection cũng có một bức tường lửa để bảo vệ hệ thống của bạn từ những kẻ xâm nhập từ các trang web mà cố gắng để ăn cắp thông tin cá nhân của bạn. Email và IM Checker ngăn chặn thư rác và laptop cu dell chơi game những nguy cơ tiềm ẩn về khách hàng IM. SiteAdvisor Plus cung cấp cho bạn lời khuyên về sự an toàn của các trang web bạn truy cập, và các công cụ bảo vệ tập tin kiểm tra tất cả mọi thứ bạn tải về.
Thậm chí còn có một trình dọn dẹp trong McAfee Total Protection để xóa các file không cần thiết trong các thùng rác, các phím tắt máy tính để bàn, các file tạm và lịch sử trình duyệt. Trong khi giao diện trông đẹp,  dell precision m6700 cu   tất cả những công cụ này làm cho nó khá dày đặc, và bạn sẽ cần một thời gian để làm việc theo cách của bạn thông qua tất cả mọi thứ.
Tuy nhiên McAfee Total Protection 2016 là nó là một chút quá nguồn lực nặng nề, và có khả năng làm chậm máy tính của bạn xuống. Nó có lẽ sẽ tốt hơn nếu nó có ít công cụ hơn và tập trung chỉ về an ninh cơ bản.
McAfee Total Protection là chỉ là laptop gia re những gì nó nói nó được, nhưng nó bị đè nặng bởi có quá nhiều công cụ
Ưu điểm:
Tải các công cụ,Bao gồm tường lửa
Lưu các tập tin hữu ích và chống phân mảnh
Lựa chọn quét có sẵn
Nhược điểm:
Giao diện dày đặc
Dung lượng nặng
Thiết keesgiao diện chưa được cải thiện
Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét