Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Thông điệp từ những slogan nổi tiếng

Mỗi slogan là một bức thông điệp mà thương hiệu muốn gửi đến khách hàng, công ty thiết kế logo thông qua đó gợi lên ấn tượng rõ nét hơn về sản phẩm trong lòng người tiêu dùng. Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như KFC, Adidas, Sony,... đã tạo ra những slogan ấn tượng. Cùng giải mã bức thông điệp qua slogan của những thương hiệu nổi tiếng này nhé!

Adidas
Là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng toàn cầu, nếu như Nike đã quá nổi tiếng với “Just do it” thì Adidas cũng không hề thua kém với công ty thiết kế logo hà nội khẩu hiệu thương mại “Impossible is nothing” – Không gì là không thể. Khẩu hiệu đã khơi gợi nguồn cảm hứng và cũng như lời khích lệ tinh thần. Cũng chính vì vậy mà Adidas rất được xây dựng thương hiệu các vận động viên yêu thích. Cùng với bức thông điệp ý nghĩa, những chiến dịch marketing đã giúp Adidas trở thành thương hiệu giày hàng đầu thế giới.
Maxwell House
Slogan của Maxwell House cũng gợi lên hương vị thơm ngon của café “Gooood to the last drop” – Ngon đến giọt cuối cùng. Xuất phát từ một lời khen của Tổng thống Mỹ Roosevelt, slogan đã trở nên nổi tiếng toàn thế giới, công ty thiết kế profilekhẳng định chất lượng tuyệt hảo của từng giọt café Maxell House, ngon cho đến giọt cuối cùng.
KFC
Cũng khá giống với cách đặt slogan của Maxwell House, slogan của KFC cũng gợi lên sự thơn ngon của thức ăn. Slogan “It’s finger lickin’ good” của KFC có thể tạm dịch ra tiếng Việt là “Vị ngon trên từng ngón tay”. Câu slogan giàu hình tượng này gợi lên vị ngon, thiet ke bao bi sự hấp dẫn của món gà rán. Chỉ nghe thôi cũng đủ cảm nhận và muốn thưởng thức ngay rồi! Cách đặt slogan của KFC quả là rất sáng tạo và ấn tượng. Đây cũng là một kinh nghiệm và bài học cho những thương hiệu thực phẩm, đó là nên tạo ra một slogan giàu hình tượng.
Những slogan trên thật ngắn gọn và sáng tạo, là những khẩu hiểu bất hủ trong ngành quảng cáo thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét