Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Top 5 phần mềm bảo mật tốt nhất cho máy tính (phần tiếp theo)

Microsoft Security Essentials là ứng dụng bảo mật laptop gia re được cài đặt thường trú trên Windows ngay sau khi bạn cài đặt Win. Microsoft Security Essentials giúp ngăn chặn những phần mềm, ứng dụng, file độc hại không mong muốn trên máy tính. là một ứng dụng chống virus và malware khá chỉnh tề và được Microsoft cung cấp hoàn toàn miễn phí. Nó tích hợp chặt chẽ với hệ điều hành laptop cũ giá rẻ hà nội  Windows và tiêu tốn của bạn rất ít tài nguyên hệ thống. Việc cài đặt Microsoft Security Essentials và chạy các nâng cấp ban đầu theo yêu cầu cũng như cấu hình cần thiết là hết sức đơn giản.
Top 5 phần mềm bảo mật tốt nhất cho máy tính (phần tiếp theo)
Dù bạn là người dùng hoặc là quản lý toàn bộ phòng có các máy tính kết nối Internet, thì nhu cầu của cácứng dụng chống virus là rất cần thiết. Trong đó, Microsoft Security Essentials chính là một hành động bảo vệ cơ bản, mua laptop ở đâu nó là lá chắn đầu tiên trong sự phòng chống đối với bất cứ ai hoặc bất cứ tổ chức nào. Với những ưu điểm về cài đặt và tích hợp chặt chẽ với hệ điều hành Windows, đây là một thành phần đáng để bạn xem xét và sử dụng nhằm bảo vệ máy tính mình.
4. AVG Internet Security
AVG Internet Security là một trong những phần mềm diệt virus online hàng đầu cùng với KIS hay Avira Internet Security. Sử dụng AVG Internet Security khi truy cập internet giúp bạn bảo vệ dữ liệu trực tuyến,  laptop asus cũ  đồng thời ngăn chặn những mối đe dọa trên internet như virus, hacker … xâm nhập vào hệ thống máy tính của bạn.
AVG Internet Security 2016 nâng cao tính năng diệt virus online hiệu quả, bảo vệ máy tính trước những website độc hại, phần mềm gián điệp, cho phép bạn truy cập internet với độ an toàn cao nhất
5. Avast Internet Security
Avast Internet Security có tất cả tính năng của Avast Pro Antivirus, cộng với chế độ quét thông minh, tường lửa, bộ lọc thư rác và nhiều tính năng khác sẽ giúp người dùng bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính của mình
Avast Internet Security có thể ngăn chặn người khác trộm cắp những dữ liệu cá nhân, xâm phạm vào sự riêng tư, may tinh dell precision  ngăn chặn email lừa đảo, ngăn chặn virus và những phần mềm gián điệp. Avast Internet Security là một giải pháp toàn diện, bao gồm tất cả các tính năng của Avast Pro Antivirus.
Chúc các bạn sẽ thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét