Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Vì sao nên dùng hình ảnh riêng của doanh nghiệp để minh họa bài

Việc sử dụng hình ảnh sẽ tăng lượng dịch vụ seo uy tín tương tác với khách hàng hơn. Vì vậy, dù viết bài PR hay bài SEO, người viết cũng phải có hình ảnh minh họa. Khi doanh nghiệp đang có ý định sử dụng bài PR nhằm giới thiệu, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, việc sử dụng hình ảnh riêng của doanh nghiệp để minh họa là hết sức quan trọng
Tăng sự thuyết phục
Khi viết bài PR, sử dụng những hình ảnh riêng của doanh nghiệp để minh họa sẽ làm tăng sự thuyết phục cho khách hàng hơn. Đó sẽ là những hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ hoặc những hình ảnh do khách hàng đã dich vu thiet ke web sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn cung cấp, những hình ảnh chỉ riêng của doanh nghiệp bạn có. Đây sẽ như những bằng chứng thiết thực nhất để khách hàng có thể tin tưởng doanh nghiệp bạn. Vì vậy, bên cạnh xây dựng nội dung, chất lượng cũng nên chú trọng đến hình ảnh của doanh nghiệp, đặc biệt khi sử dụng những hình ảnh để minh họa cho bài viết PR hiệu quả hơn. Những hình ảnh này như bộ mặt đại diện cho sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của bạn đấy.

Duy nhất
Hiện nay, tình trạng copy hình ảnh trên mạng diễn ra khá mạnh mẽ, quyết liệt. Các chủ shop, doanh nghiệp lấy hình ảnh dịch vụ làm seo trên mạng để quảng cáo, bán sản phẩm của mình. Rất dễ nhận thấy khi đi hàng trăm cái shop online đều có những hình ảnh giống nhau. Điều này, sẽ làm khách hàng cảm thấy hàng bán tràn lan, họ sẽ không có hứng thú mua. Khi kinh doanh áo quần, viết bài PR sản phẩm về áo quần thì nên sử dụng hình ảnh của shop, doanh nghiệp bạn để khách hàng thích thú hơn. Dĩ nhiên, khi mua đồ, không ai thích đụng hàng, hay mẫu mình mua ở đâu cũng có như hàng chợ.
Vì vậy, các doanh nghiệp nên sử dụng hình ảnh riêng, dưới hình ảnh cần chèn thêm logo của doanh nghiệp để khách hàng dịch vụ thiết kế website  biết sản phẩm chính hãng, chỉ có ở bạn mới cung cấp. Điều này cũng giúp tránh những nơi khác sao chép hình ảnh của doanh nghiệp bạn trong kinh doanh cũng như quảng cáo mặt hàng.
Nên thuê dịch vụ viết bài PR
Để bài PR đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp, nên sử dụng dịch vụ viết bài PR chuyên nghiệp. Dịch vụ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp bài viết PR chạm đến trái tim khách hàng vì họ là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực viết bài, làm content. Họ hiểu rõ cần phải viết như thế nào để mang đến cho doanh nghiệp bạn những khách hàng tiềm năng. Việc của bạn, chỉ cần cung cấp những dịch vụ seo tổng thể hình ảnh riêng của doanh nghiệp để minh họa cho bài viết, hoặc dịch vụ sẽ kiêm luôn phần hình ảnh riêng của doanh nghiệp nếu có nhu cầu.

Hãy sử dụng hình ảnh riêng của doanh nghiệp bạn để làm minh họa cho bài viết PR. Có như vậy, bài viết mới đủ lôi cuốn được độc giả. Nếu không có đội ngũ viết bài thì hãy thuê dịch vụ viết bài PR. Hiện nay, dịch vụ đã ngày càng phát triển, rất dễ dàng để liên hệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét