Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Các vấn đề seo e-commerce trong chiến lược thiết kế lại của các web shop

Điều đáng buồn là, nhiều cửa hàng web và seo giá rẻ các doanh nghiệp trực tuyến xây dựng trang web của họ theo cùng một cách. Họ quan tâm đến các chuyên gia SEO sớm trong quá trình thiết kế và sau đó mong đợi để chuyên gia SEO vẫy cây đũa thần lên đó và tạo ra thứ hạng tốt trên Google. Nhưng thực tế là nó sẽ không làm việc theo cách đó. Bạn nên cố gắng xây dựng trang web của bạn ngay từ lần đầu tiên. Tôi thấy rất nhiều các trang web động kém hiệu quả hoặc khởi đầu sai, vì họ bỏ qua tầm quan trọng của SEO trong giai đoạn lập kế hoạch. Nó dẫn đến sự thất vọng, thiết kế website chuyên nghiệp lãng phí thời gian và ngân sách tăng vọt.

Dưới đây là những gì SEO sẽ làm cho các cửa hàng web của bạn
- Nghiên cứu và phân tích từ khóa, kết hợp với phân tích các dữ liệu khác có thể giúp bạn dự đoán doanh thu, lợi nhuận và ROI.
- Bạn sẽ biết những gì để ưu tiên và thực hiện đầu tiên, những gì cần tập trung vào việc tiếp theo.
- Nó sẽ đảm bảo rằng bạn xây dựng trang web của bạn ngay từ lần đầu tiên mà không tạo ra sai lầm khiến bạn phải mất nhiều thời gian và nguồn lực để sửa chữa.
Để thực hiện điều này SEO phải được tham gia ngay từ đầu - trước khi trang web của bạn được đưa ra. SEO nên tham gia vào các quyết định như nền tảng thương mại bạn sẽ sử dụng là gì, cấu trúc trang web dich vu seo tu khoa  của bạn sẽ trông như thế nào, trang web của bạn được thiết kế lại như thế nào và nội dung của bạn được xuất bản ra làm sao.
SEO không phải là một nền tảng?
Một sai lầm phổ biến phát sinh do các nền tảng tự xưng là “SEO-friendly” và hệ thống quản lý nội dung (CMS). Bạn nên biết rằng SEO không bao gồm trong bất cứ nền tảng e-commerce nào hết.
Nhìn chung, "SEO-friendly” có nghĩa là nền tảng hoặc CMS làm cho nó dễ dàng hơn với những người có chuyên môn SEO để thực hiện các yếu tố SEO cần thiết như tối ưu hóa tiêu đề trang, tùy chỉnh meta descriptions, thiết kế website giá rẻ  các thẻ canonical, chuyển hướng 301, thẻ alt, tối ưu hóa URL, thẻ web analytics...
SEO là một môn học theo đúng nghĩa của nó. Đây là công việc chuyên môn đòi hỏi kiến thức về cách công cụ tìm kiếm thu thập và phân tích thông tin các trang web. Thông thường, một cách tiếp cận tùy chỉnh là cần thiết - một trong số đó là duy nhất với nhu cầu cụ thể, mục tiêu và các tình huống của bạn.
SEO e-commerce đặc biệt cần phải seo web giá rẻ có một chuyên gia SEO với nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này mới có thể thực hiện một cách chính xác.

Thông điệp từ bài viết này là gì? Lần đầu tiên hãy thực hiện SEO đúng cách. Cách để làm điều này là sự tham gia sớm của một nhà tư vấn SEO trong tiến trình và lập kế hoạch cho các yếu tố khác nhau của cửa hàng web của bạn. Đó là cách để thành công trong e-commerce.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét