Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sai lầm thường gặp khi ra mắt một trang website mới

Sẽ là một cơn ác mộng nếu bạn dịch vụ seo top 1 làm hỏng SEO của một trang web khi thiết kế lại nó. Hôm nay, tôi sẽ giải thích 4 sai lầm mà bạn cần phải tránh trước khi ra mắt trang web của bạn.
Sai lầm # 1: Bạn đã thêm Flash hoặc hình ảnh không được tối ưu
Bạn có một số hình ảnh lớn và bắt mắt trên các trang đích mới của bạn với hy vọng sẽ làm cho trang web của bạn trực quan hấp dẫn hơn. Hoặc có thể bạn chuyển đến một thiết kế Flash trực quan hơn nhưng ít thân thiện với SEO.
Đừng mắc sai lầm khi quên mất việc tối ưu hóa hình ảnh mới trên trang web mới của bạn, nó có thể khiến trang web của nhận thiết kế website bạn tải rất chậm. Các yếu tố Flash cũng có thể gây ra vấn đề lớn với SEO và thực sự sẽ cấm nhiều người dùng di động xem các trang.

Sai lầm # 2: Bạn bỏ qua các nội dung quan trọng
Hầu hết chúng ta hiểu rằng một website thành công kết hợp nội dung thông tin và duy nhất trên mỗi trang, đó là mục tiêu cụ thể cho khán giả của bạn. Chẳng hạn như alt text của các hình ảnh và dữ liệu meta để biết thêm thông tin chi tiết.
Khi migrate, một trường trong CMS sẽ tựng động điền meta description và kết quả là mỗi trang sản phẩm duy nhất trên trang web mới của họ đã bị thiếu meta description.
Sai lầm # 3: Bạn đã chặn công cụ tìm kiếm thu thập thông tin trang web của bạn
Khi ra mắt trang web mới, nhận seo từ khóa  sự thất bại chính là thường mắc phải những sai lầm trong giai đoạn lập kế hoạch. Việc không cho công cụ tìm kiếm thu thập trang web mới của bạn là một lỗi phổ biến thường xảy ra khi các trang web được chuyển từ khu vực staging site sang khu vực live site.
Có thể bạn sử dụng robots.txt để chặn trình thu thập công cụ tìm kiếm trong khi trang web đã được phát triển nhưng quên cập nhật các tập tin khi trang web bị tấn công. Hoặc có thể bạn vô tình đặt tường lửa ở nơi đó.
Trong trường hợp này, webmaster sử dụng một plugin WordPress gọi là Wordfence để ngăn chặn bot thu thập trang web. Plugin này thiết kế website uy tín  cho phép bạn tạo whitelist bot cho phép chúng thu thập trang web.
Sai lầm # 4: Bạn đã không ưu tiên cho mobile-friendly
Mặc dù ảnh hưởng đầu tiên có vẻ ít nhưng sau này một bản báo cáo của Adobe cho thấy rằng thuật toán mới là một mối lo ngại đáng sợ. Adobe giám sát lưu lượng truy cập với hơn 5.000 trang web và sau đó tách ra thành các kết quả mobile-friendly và non-mobile-friendly. Báo cáo cho thấy rằng lượng truy cập cong ty seo gia re  vào các trang web non-mobile-friendly từ các tìm kiếm di động của Google đã giảm 12% chỉ trong hai tháng đầu tiên sau khi bản cập nhật được ra mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét