Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Khắc phục tất cả các vấn dề trên trang web của bạn

Khắc phục tất cả các vấn đề trên trang web công ty seo web  của bạn hoặc Loại bỏ các vấn đề đang làm ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn là một vấn đề tất yếu và luôn được ưu tiên thực hiện trong quá trình Seo. Điều quan trọng là bạn phải phát hiện và loại bỏ các vấn đề kỹ thuật trên trang web của bạn trước khi chúng trở thành một vấn đề SEO. Ngoài ra, nếu bạn không tạo ra một trải nghiệm người dùng tốt cho khách truy cập của bạn thì bạn cũng có nguy cơ bị mất thứ hạng tìm kiếm  thiet ke trang web  hoặc thậm chí trang web của bạn không được crawl và index từ công cụ tìm kiếm.

Bước 1: Chạy scan trang web
Đầu tiên, chúng ta hãy scan trang web của bạn bằng cách sử dụng WebSite Auditor để thu thập tất cả các trang - để đảm bảo rằng các phân tích bạn làm sau đó là hoàn thành 100% và không còn xót bất kỳ một vấn đề nào.
Bước 2: Kiểm tra crawl và index
Điều quan trọng là người dùng và dich vu seo web gia re công cụ tìm kiếm có thể dễ dàng tiếp cận tất cả các trang quan trọng trên trang web của bạn. Nếu trang web của bạn khó index, có thể bạn sẽ bỏ lỡ nhiều cơ hội để xếp hạng. Mặt khác, bạn cũng có thể sẵn sàng ẩn đi một số phần của trang web từ công cụ tìm kiếm (ví dụ các trang có nội dung trùng lặp).
Bước 3: Sửa chuyển hướng
Chuyển hướng là rất quan trọng để khách truy cập đến các trang, nếu nó chuyển đến một URL khác thì điều đó có thể trở thành một vấn đề SEO.
Kiểm tra các trang với chuyển hướng 302 và meta refresh. Dưới Redirects trong Site Audit, bạn có thể nhìn thấy bất kỳ vấn đề thiet ke web chuyen nghiep  nào đối với chuyển hưởng 302 hoặc các trang với meta refresh.
Bước 4: Brush up code
Vấn đề mã hóa có thể là một thảm họa SEO và trải nghiệm người dùng ảnh hưởng đến tốc độ tải trang cua bạn, cách chúng được hiển thị trong các trình duyệt khác nhau và cách crawl của chúng đối với chương trình tìm kiếm. Vì vậy, bước tiếp theo của audit là bạn cần phải chắc chắn rằng mã trang dịch vụ seo website giá rẻ của bạn không bị lỗi, hoàn toàn có thể đọc được bởi các công cụ tìm kiếm và thời gian tải trang không quá lâu.
Đảm bảo không có trang nào sử dụng Frames, chứa lỗi W3C và các cảnh báo. Bạn sẽ tìm thấy dữ liệu này dưới Encoding và technical factors trong Site Audit. Với các yếu tố như Info, Warning hoặc Error, hãy đi đến Details để xem các trang đang gặp vấn đề gì hoặc nhấn vào Recommendation để biết làm thế nào để khắc phục vấn đề đó.
Bước 5: Hãy chăm sóc của các URL và liên kết

Điều quan trọng là URL của bạn phải thân thiện với người dùng và công cụ tìm kiếm để khách truy cập và trình thu thập có thể dễ dàng hiểu được. Tương tự như vậy, các liên kết của bạn cần phải phù hợp và được thiết lập một cách chính xác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét