Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Cách viết bài chuẩn seo với tiêu chí 5w 1h siêu hấp dẫn

Để viết bài chuẩn SEO hấp dẫn thông tin, dịch vụ seo uy tín lôi kéo người dùng đến với sản phẩm, sáng tạo nên nội dung là rất quan trọng. Nội dung là vua, sáng tạo nội dung như thế nào vừa đáp ứng tính sáng tạo vừa nhanh chóng cho dân làm SEO, chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc cách viết content với 5W + 1H.
5W + 1H là gì vậy?
Đây là một trong nhiều quy tắc viết và biên tập các bài báo. Ở dạng tiêu chí này, thông tin phải đáp ứng đầy đủ các thông tin: ở đâu, khi nào, cái gì, ai, tại sao và còn phải trả lời được câu hỏi như thế nào nữa. Rõ ràng với việc đáp ứng các tiêu chí trên khi tìm kiếm các thông tin dựa 5W + 1H sẽ nhanh chóng và làm trang web có hiệu quả hơn trong việc chọn lọc thông tin.
5W + 1H không chỉ được ứng dụng trong báo chí mà ngày nay, bất cứ lĩnh vực gì cũng đều sử dụng nó, với dân viết bài SEO lại càng không thể bỏ qua. Chắc hẳn bạn đã có những hình dung ban đầu rồi, vậy thì chúng ta cùng xem chi tiết hơn nào?

Trả lời câu hỏi dịch vụ, sản phẩm của bạn ở đâu?
Bất kì một câu hỏi nào khi được đưa ra hỏi đều có những đáp án riêng của bạn, một người muốn sử dụng dịch vụ của bạn nhưng không tìm thấy địa chỉ mua dịch vụ thì sẽ như thế nào. Chắc chắn đó là một thiếu sót lớn cho người viết bài SEO.
Nên nhớ khi viết phải luôn dịch vụ làm seo thường trực câu hỏi để trả lời câu hỏi này, bạn sẽ có những cách bắt đầu thú vị và không bao giờ cạn ý tưởng, nếu cạn ý tưởng về where, chúng ta sẽ chuyển sang câu hỏi when.
Đối tượng sản phẩm, dịch vụ hướng đến là ai
Một khi đã xác định đối tượng mà bạn hướng đến là ai thì sẽ có những cách viết rất hay, ngôn từ sử dụng cũng rất đơn giản, nếu quan sát cách mà các nhà làm content chuyên nghiệp, họ luôn chọn đối tượng mới cho ra nội dung phù hợp. Vì vậy, một trong những điều quan trọng trước khi viết là cần phải định hướng thông tin này sẽ đến với lứa tuổi, sở thích như thế nào.
Hỏi bạn, tại sao bạn lại viết về sản phẩm, thiết kế website doanh nghiệp tại sao người dùng nên sử dụng sản phẩm
Một sản phẩm khi được giới thiệu đến với khách hàng, bạn nên nói cho họ biết những ích lợi có từ sản phẩm, nếu bạn không trả lời câu hỏi này nghĩa là bạn đã không thuyết phục được khách hàng của bạn làm sao phải sử dụng sản phẩm này. Đưa ra những thành phần của sản phẩm, lí giải sản phẩm đem đến những điều tuyệt vời gì nếu bạn bỏ tiền ra và thử, sau đó hiệu ứng là sử dụng sản phẩm.

Cách viết SEO chú ý đến 5W + 1H sẽ là cách viết nhanh, đạt được nhiều mục đích trong cùng một bài viết nhất, hướng thông tin quan trọng đến với mọi người và sản phẩm được làm content nhờ đó bước đầu tạo được dịch vụ seo tổng thể click cộng thêm lượt đọc, lượt thích, lượt chia sẻ thậm chí là tăng doanh số bán hàng. Giữ cho trang web cần SEO ổn định vị trí tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét