Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Seo và trải nghiệm người dùng

Tôi đã ở trong ngành công nghiệp tìm kiếm khá lâu và dịch vụ seo chuyên nghiệp đã đi được một chặng đường khá dài. Tôi nhận ra rằng thứ hạng tìm kiếm là quan trọng nhưng bạn có biết điều gì là quan trọng để giúp các doanh nghiệp phát triển tốt hơn?
SEO không phải là người duy nhất trưởng thành, công cụ tìm kiếm đang phát triển khá tốt. Tuy nhiên, SEO thông minh sẽ là người đi trước rất xa trước khi công cụ tìm kiếm tung ra thuật toán mới. Panda, Penguin, Hummingbird và tất cả các bản cập nhật thuật toán khác có tác động đáng kể đến các nhà marketing web. Họ vẫn đang tìm kiếm một cách dễ dàng để nhận được thứ hạng cao. Và đối với bất kỳ doanh nghiệp thiet ke web hanoi   phát triển, họ phải tập trung vào những khách hàng đầu tiên của họ.

Trải nghiệm người dùng là quan trọng đối với SEO
Tối ưu hóa UX đòi hỏi những người tham gia phải có trình độ chuyên môn nhất định. Tuy nhiên, SEO không phải là một chuyên gia UX chính thức nhưng họ cần phải hểu rõ nguyên tắc cơ bản về UX.
Tất cả mọi thứ chúng ta làm trong lĩnh vực marketing web là khách truy cập. Vâng, chúng ta làm những việc cụ thể cho công cụ tìm kiếm nhưng công cụ tìm kiếm đòi hỏi những thứ này bởi đó là những gì tốt nhất cho người dùng của họ.
Công cụ tìm kiếm có một số hoạt động dich vu seo gia re  khai thác dữ liệu tiên tiến nhất trên thế giới. Chúng không chỉ giúp mọi người tìm thấy những gì họ muốn mà chúng còn đang thu thập dữ liệu giúp chúng hiểu rõ hành vi người dùng. Từ dữ liệu đó, các thuật toán được tinh chỉnh để cung cấp cho người tìm kiếm nhiều hơn những gì họ muốn.
Điều đó có nghĩa là các trang web phải làm việc tốt hơn để đáp ứng nhu cầu của người tìm kiếm và có cơ hội tốt hơn để được đáp xuống trên trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm. Và điều này có nghĩa là bất cứ thiết kế web giá rẻ hà nội  điều gì chúng ta làm cho công cụ tìm kiếm thì đồng nghĩa với việc chúng ta đang làm cho những người tìm kiếm.
Tuy nhiên, trải nghiệm người dùng không phải chỉ là sản phẩm phụ của SEO. Chúng ta không làm UX vì các công cụ tìm kiếm. SEO thông minh sẽ đi đầu và vượt quá yêu cầu của Google và Bing và tìm cách để cải thiện trải nghiệm người dùng của họ. Và một lý do thực sự tốt là bởi vì công cụ tìm kiếm chỉ có thể đánh giá một số khía cạnh của hành vi tìm kiếm. Nếu họ nhìn thấy một người nào đó dịch vụ seo giá rẻ bật trở lại để kết quả tìm kiếm sau khi đến trang web của bạn thì điều đó là không hoàn toàn tốt cho bạn. Và công việc của bạn là xác định những gì gây ra hành vi này và sau đó tìm ra cách để cung cấp kết quả tốt hơn cho khách truy cập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét