Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

5 chiến lược phát triển web để nhận được kết quả seo tốt hơn

SEO ngày nay là một tập các trò chơi nhận seo web giá rẻ  cùng với tổ hợp các kỹ năng. Chiến lược SEO ngày nay xoáy nhiều hơn vào sự sáng tạo nội dung, chiến lược xây dựng liên kết, tối ưu từ khóa và một số yếu tố khác. Phương tiện truyền thông xã hội có mặt ở khắp mọi nơi và các thiết bị di động đã thay đổi cách hoạt động trong thế giới kỹ thuật số. Trải nghiệm người dùng bây giờ được coi là quan trọng nhất. Và có một thực tế dễ thấy là kết quả SEO ngày nay sẽ không dễ dàng để đạt được so với trước đây.
Tuy nhiên, ngoài các thành phần điển hình của SEO, vẫn còn có nhiều cách để gia tăng sự nổi bật trên trang web của bạn trong SERPs và nhận được "quảng cáo miễn phí" mà Google đã cung cấp cho các ứng cử viên tìm kiếm hàng đầu.
Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 chiến lược thiết kế web trọn gói  có giá trị bền vững để tạo ra một sự khác biệt trong SEO của bạn.

1. Vấn đề bảo mật không bao giờ trở nên lỗi thời
Vấn đề bảo mật có tầm quan trọng lớn đối với bạn và tất cả mọi người đi qua trang web của bạn. Hãy làm theo chỉ dẫn của Google và di chuyển càng sớm càng tốt, thậm chí bạn có thể thấy một sự cải thiện khiêm tốn trong SEO của bạn.
2. Commission Caching
Thời gian tải trang web là một nhân tố chính trong bảng xếp hạng SEO. Có những yếu tố trang web khác nhau có thể làm chậm thời gian tải như hình ảnh chưa được tối ưu, trùng lặp plugins và rất nhiều thủ phạm khác. Có một cách để ngăn chặn vấn đề này đó là kích hoạt bộ nhớ đệm trên các trang thường xuyên nhất của trang web của bạn.
3. Tối ưu hóa nội dung
Nếu bạn thực sự muốn nội dung của bạn được xếp hạng, hãy nhắm mục tiêu để tạo ra nội dung dài hơn, công ty làm seo toàn diện hơn với hơn 1.000 từ. Thêm vào đó, hãy thổi phồng nó lên nhưng hãy làm cho mọi thứ có giá trị, có liên quan và chứa đựng nhiều thông tin.
4. Chia sẻ xã hội trở nên đơn giản
Phương tiện truyền thông xã hội cũng đã hoàn toàn thay đổi thế giới trực tuyến. Sự thay đổi không thể đảo ngược này có nghĩa là các kênh xã hội hiện nay đóng một vai trò không thể thiếu trong chiến lược SEO của bạn vì nó giúp thúc đẩy lưu lượng truy cập, nâng cao nhận thức và các yếu tố quan trọng khác. Vì lý do này, dịch vụ thiết kế website giá rẻ   điều quan trọng là các nút chia sẻ xã hội phải có sẵn trên nội dung, infographics...
5. Cấu trúc site thuận lợi cho Công cụ Tìm kiếm

Khi xây dựng một trang web và các tính năng tối ưu hóa, cần phải có định hướng rõ ràng khi sử dụng JavaScript. Đây là loại ngôn ngữ gây khó khăn cho các công cụ tìm kiếm khi đọc và nó thường giấu thông tin quan trọng và báo giá dịch vụ seo có thể làm chậm các trang web. Điều cuối cùng là dẫn đến trải nghiệm người dùng không tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét