Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Bước seo để thay đổi thương hiệu công ty của bạn

Việc khởi động chiến dịch thay đổi thương hiệu seo giá rẻ thành công có vẻ giống như một nhiệm vụ ghê gớm và đáng sợ, đặc biệt là nếu bạn suy nghĩ về những nguy cơ tiềm ẩn với thứ hạng SEO của bạn. Dưới đây là 3 bước cần thiết để thực hiện việc chuyển đổi một cách suôn sẻ. Doanh nghiệp của bạn sẽ cảm ơn bạn khi SEO của bạn không bị giảm nhiều ngay sau khi giới thiệu thương hiệu mới của bạn. Hãy đọc 3 bước dưới đây để tìm ra thiet ke trang web  các bước bạn nên dùng đầu tiên khi cân nhắc việc xây dựng lại thương hiệu.

1. Cố gắng giữ tên miền gốc của bạn
Đây là cách tốt nhất để bắt đầu thay đổi thương hiệu; nó làm cho quá trình đơn giản và không làm tổn hại thứ hạng SEO của bạn. Thông thường tên một công ty là chính xác những gì cần phải được thay đổi để cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một sự khởi đầu mới. Chỉ cần chắc chắn rằng dich vu seo tu khoa bạn hiểu rằng nếu bạn quyết định thay đổi tên miền của bạn, bạn sẽ có nguy cơ mất đi nhiều lưu lượng truy cập tìm kiếm.
2. Duy trì nội dung hiện tại của bạn bất cứ khi nào có thể
Nếu bạn muốn cải tiến hoàn toàn tên doanh nghiệp và trang web của bạn, hãy cố gắng duy trì nội dung gốc của bạn tốt nhất có thể. Nếu bạn cảm thấy bạn muốn tạo ra nội dung mới, hãy cố gắng duy trì thiet ke web chuyen nghiep  nội dung cũ của bạn. Điều này sẽ giúp bạn tránh bị mất quyền tác giả và authority của mình và do đó sẽ ngăn chặn việc thứ hạng của bạn bị giảm. Đừng bỏ qua những điều đơn giản như phông chữ và tiêu đề của bạn; duy trì những chi tiết nhỏ có thể tạo ra một sự khác biệt lớn khi nói đến SEO.
3. Đừng quên trang web di động của bạn
Tiếp thị thông qua các thiết bị di động là phổ biến. Đừng bỏ qua trang web di động của bạn khi thay đổi thương hiệu. Hãy chắc chắn rằng trang web mới của bạn là mobile friendly.
Hãy xem bạn nhận được bao nhiêu lưu lượng truy cập từ các thiết bị di động. Nếu lượng truy cập bạn nhận được là đa số từ các thiết bị di động, bạn có thể suy nghĩ đến việc ra mắt trang web di động của bạn. Tuy nhiên, seo web giá rẻ nếu không, bạn có thể tập trung vào trang web chính của bạn và sau đó tập trung vào việc tạo ra một phiên bản tương đương cho điện thoại di động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét