Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Tiêu đề chính là cái khiến khách hàng mở cánh cửa vào website của bạn

Làm sao để tăng traffic thật là câu hỏi dịch vụ seo chuyên nghiệp muôn thuở của anh em SEO. Hãy thử 24 thủ thuật dưới đây xem cái nào hiệu quả nhất với bạn thì tập trung làm cái đó.
1 Tập trung vào từ khóa dài
Những ngày tập trung vào từ khóa ngắn đã đi xa lắm rồi. Ngày nay, từ khóa dài sẽ giúp tăng traffic và tỉ lệ chuyển đổi cao hơn rất nhiều. Đảm bảo rằng bài viết của bạn bao gồm những từ khóa liên quan đến chủ đề là được.
2 Tạo ra một diễn đàn thảo luận trên website
Một diễn đàn thảo luận năng động có thể nhanh chóng tăng thứ hạng từ khóa dài. Nó cũng là một cách tuyệt vời để cong ty thiet ke web   giảm bounce rate, tăng time-on-site, cũng như tạo ra một cộng đồng.

3 Lập một Facebook group
Tạo một group nhỏ nhưng sát với nhu cầu của các thành viên. Trong group này, mọi người có thể đặt câu hỏi và nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng của bạn. Việc này giúp tăng tương tác và số lượng “traffic cứng” cho bạn.
4 Đẩy bài viết thông qua email
Không nhất thiết email sẽ là kênh traffic chính của bạn, nhưng hãy gửi email cho những người đăng ký nhận bản tin của bạn dich vu seo gia re  những bài viết mới nhất. Đây cũng là một cách hay giúp tăng traffic.
5 Gọt giũa tiêu đề
Tiêu đề chính là cái khiến khách hàng mở cánh cửa vào website của bạn, đặc biệt khi bạn đi link trên mạng xã hội, hãy chắc chắn rằng tiêu đề hấp dẫn và nói được lợi ích/vấn đề mà người đọc sẽ nhận được/giải quyết nếu đọc bài viết.
6 Tạo liên kết với những bài viết khác trong website
Khi bạn viết một bài, hãy chắc rằng bạn luôn nhắc đến những bài viết bổ ích khác cho người đọc, đây cũng là một tín hiệu tốt cho SEO, thiết kế website bán hàng  cũng như tăng time-on-site, lượt chuyển đổi và referral traffic.
7 Đăng bài trên những trang liên quan
Sẽ là vô dụng nếu bạn đăng bài trên những blog không liên quan. Hãy chắc rằng bạn chỉ đăng bài vào những blog liên quan trực tiếp đến chủ đề của bạn.
8 Tối ưu bài viết cũ
Rà soát lại tất cả bài viết cũ, hãy chắn chắn rằng chúng có đầy đủ tiêu đề, tags, URL, meta description hấp dẫn, cuốn hút.
9 Tăng tần suất đăng bài
Neil Patel đã phát hiện ra rằng đăng 6 bài chất lượng 1 tuần sẽ giúp tăng 18.6% traffic. Hãy thử đăng nhiều bài hơn và dịch vụ seo giá rẻ nhìn thấy sự tăng trưởng traffic thần kì trên website của bạn.
10 Đề cập đến những chuyên gia trong những châm ngôn

Khi bạn dùng những câu châm ngôn (quotes) hãy nhắc tới tác giả của những câu nói này và gắn link về trang của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét