Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Sử dụng các tập tin spark để sáng tạo nội dung

Hôm nay, trong bài viết này tôi sẽ đưa cho nhận seo web giá rẻ  chúng ta một ví dụ về cách tôi sử dụng tập tin spark để sáng tạo nội dung để có thể nhận được nhiều liên kết hơn.
Tập tin spark là gì? Đó là một phiên động não của riêng bạn, không theo một quy tắc cấu trúc nào cả và không bao giờ có điểm dừng. Có thể xem là giai đoạn não bạn hoạt động sáng tạo nhất.
Tôi mới chỉ bắt đầu với một mớ hỗn độn trong đầu nhưng đến khi tôi có thể nhớ, tôi đã sử dụng các loại ghi chú với một số hình thức khác nhau. Tôi sử dụng một notebook và sau đó tôi bắt đầu sử dụng email để ghi lại thông tin và tự gửi cho tôi vào mỗi tối và tiếp tục reply sau đó.
Điều đó là không hiệu quả và khá bất tiện, làm web giá rẻ   vì vậy tôi bắt đầu sử dụng Note trên iPhone của tôi. Sau đó, tôi phát hiện ra Evernote - và bây giờ đó là công cụ mà tôi có thể đọc ghi chú của tôi ở bất cứ nơi nào.

Tôi sử dụng tập tin spark để tạo nội dung của tôi như thế nào
Tôi muốn giữ một danh sách các ý tưởng bài viết và đánh dấu chúng nếu tôi viết chúng lên. Đôi khi nó có vẻ như là một ý tưởng tuyệt vời tại thời điểm đó, vì vậy tôi sẽ note lại nó nhưng khi tôi xem lại danh sách, tôi nhận ra rằng nó không đáng để làm vì nhiều lý do. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ những ý tưởng trong tập tin spark trong trường hợp sau này tôi có thể sử dụng lại. Khi tôi nhận được câu hỏi công ty làm seo của độc giả hay của khách hàng ít nhất 3 lần, tôi tham khảo nó như một Threepeat. Đó là thời gian để viết một bài hoặc tạo nội dung xung quanh nó.
Vào đầu năm nay, tôi đã viết một bài viết cho Search Engine Land với tựa đề: "9 Examples Of Link-Worthy Resources For E-Commerce Sites", đó là một ví dụ tuyệt vời về ý tưởng của tôi trước khi tạo ra nội dung xung quanh nó. Tôi đã có một khách hàng thương mại điện tử, họ đang gặp khó khăn trong việc tạo ra các liên kết tốt với các trang internal, vì vậy bất cứ khi nào tôi đi qua một trang web điện tử tận dụng ý tưởng sáng tạo nội dung, tôi muốn lưu nó vào tập tin của khách hàng. Những gì tôi đã giúp đỡ khách hàng cũng chính là những gì tôi đang làm với doanh nghiệp của tôi và thiet ke website  tôi đã nhận được nhiều liên hệ yêu cầu thêm thông tin về các dịch vụ của mình từ bài viết đó. Và nội dung đó cũng thu hút được các liên kết từ 23 domain liên quan.
Tôi sử dụng một tập tin spark cho khách hàng của tôi như thế nào?

Tôi không muốn đưa ra ví dụ ở đây vì tôi muốn giữ thông tin bí mật nhưng nói chung, tôi ghi lại mọi ý tưởng của tôi và bất cứ điều gì có liên quan mà tôi đã nhìn thấy một đối thủ cạnh tranh nào đó đang làm. Tôi đã thiết lập báo giá dịch vụ seo các cảnh báo cho các từ khóa chính cho khách hàng của tôi, vì vậy nếu có bất cứ điều gì thú vị, tôi sẽ lưu nó trong tập tin liên quan đến khách hàng của tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét