Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Những blogger có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực của bạn

Những blogger có ảnh hưởng lớn nhất seo site trong lĩnh vực của bạn có thể tác động tới hàng ngàn người bạn không quên biết. Khi nội dung của bạn được đăng trên blog của họ, bạn tự động nhận được sự truy cập từ những người này. Các blogger có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực của bạn thường được nhìn nhận là những chuyên gia có độ tin cậy cao. Nếu những blogger này tin tưởng bạn thì những độc gỉa của họ cũng vậy.
Thực hiện tìm kiếm trên Google cho: [từ khóa] blog. Ví dụ: Thiết kế website blog, SEO blog,....
Kiểm tra 50 kết quả đầu tiên và tìm các blog có lượng độc giả/ người theo dõi lớn. Cách tốt nhất để biết blog có đạt được lượng truy cập lớn công ty thiết kế website uy tín  hay không là kiểm tra comment trên các bài đăng của họ. Các blog năng động và có lượng truy cập lớn sẽ nhận được rất nhiều comment.

Đăng ký trên blog và thường xuyên đưa ra các comment. Các blogger thích được mọi người comment cho những bài đăng của mình.
Khi họ dã biết đến bạn, hãy gửi cho các blogger này email và lời chúc mừng trên blog của học. Đừng vội đòi hỏi họ bất cứ điều gì. Chỉ trao đổi những điều dễ chịu.
Tiếp tục giữ những mối quan hệ này. Không có số thần kỳ nào về số email cần gửi cho họ. Hãy đơn giản tự mình seo chuyên nghiệp cảm nhận. Hãy tìm nhiều các giúp đỡ họ. Nếu bạn có gợi ý để cải thiện site hay chủ đề của học, Hãy gửi ngay.
Khi bạn đã có mối quan hệ tốt với các blogger, hãy giớ thiệu ý tưởng tuyệt vời của bạn cho bài viết và hỏi họ có thích đăng nó không. Đừng đề nghị bài đăng phải ở mục ”bài viết của khách” - thay vào đó hãy đề nghị mức cam kết nhỏ thôi (một bài đăng trên chủ đề nào đó!). Khẳng định với họ bạn sẽ viết bài này.Nếu họ đọc nó và quyết định không đăng, thì hãy tỏ rõ cho blogger biết bạn không phật ý về điều đó.
Sau khi bài viết đầu tiên của bạn được đăng, thiết kế web bán hàng online  hãy đề nghị bạn bè đọc và đưa ra phản hồi. Phần lớn các blogger thích có nhiều phản hồi, càng nhiều phản hồi họ càng vui.
Đến lúc này, hãy tiến thêm một bước cam kết xa hơn ( hai bài viết mỗi tháng hay mỗi bài một tuần).
Xây đựng những mối quan hệ seo online  thực sự với các blogger. Đừng chơi với họ chỉ vì muốn lợi dụng ảnh hưởng của họ. Điều đó sẽ không đưa bạn đi xa được.
Đây là nguồn blog tuyệt vời : http://www.myblogguest.com. Đừng quên dịch blog của bạn sang các ngôn ngữ khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét