Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Nguyên tắc SEO quan trọng cho ngày hôm nay và tương lai

Mặc dù SEO thay đổi theo thời gian, seo gia re khả năng thích ứng cho phép bạn ở trên đầu trang của nó và tiếp tục tạo ra nội dung chất lượng, ngay cả trong bối cảnh SEO mới hôm nay. Dưới đây là 10 lời khuyên giúp bạn ở lại trên đầu trang với các chuẩn nội dung chất lượng cao hiện nay.
1. Viết và tối ưu nội dung tuyệt vời
Title và meta description giống như là "PPC free" của Google: nếu bỏ lỡ điều này thì sẽ rất đáng tiếc. Công ty của tôi đã giúp nhiều người thúc đẩy SEO của họ chỉ đơn giản bằng cách viết meta mới mẻ.

Một vài quy tắc mà bạn có thể áp dụng:
- Giới hạn các ký tự của bạn. Chỉ cần không đi quá và cong ty thiet ke web  dừng lại. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn bởi gần đây Google đã thay đổi cuộc chơi về nội dung meta. Tính đến tháng trước, Google đã tăng chiều dài của meta title và meta description, đẩy chiều dài lên tới 70-71 ký tự và mở rộng giới hạn meta description lên đến 100 ký tự trên mỗi dòng. Điều này có nghĩa là bạn có thêm một chút không gian để đưa vào từ khóa phụ, nhiều mô tả hoặc thậm chí là cả số điện thoại hay địa chỉ nếu bạn phục vụ khách hàng địa phương.
- Đừng mô tả bài viết hoặc nội dung, hãy tự đặt câu hỏi "Điều gì sẽ làm cho một ai đó dừng lại và đọc bài viết này?"...Sau đó viết meta của bạn. Đừng viết một cách nhạt nhẽo. Những gì mọi người đọc trong meta của bạn sẽ thúc đẩy họ click hoặc bỏ qua.
2. Viết nội dung phù hợp với các liên kết được nhúng
Nếu bạn đang sử dụng anchor text như “read more” hay “click here” để liên kết đến các trang thì bạn nên dừng lại dich vu seo chuyen nghiep ngay lập tức. Bạn đang bỏ lỡ một nguồn sức mạnh của SEO.
Thay vì nhúng các liên kết của bạn trong văn bản chung, hãy sử dụng các cụm từ có liên quan để giúp khách truy cập tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm và hãy đưa vào các liên kết tiềm năng của bạn. Để có kết quả tốt hơn, hãy tập trung vào anchor text có liên quan. Các liên kết đến nội dung của bạn theo cách này
3. Viết cho độc giả
Đầu tiên hãy nhớ rằng, thiết kế website bán hàng viết cho độc giả của bạn. Một trong những thủ thuật SEO quan trọng nhất chỉ đơn giản là viết để mọi người muốn đọc nội dung của bạn. Đơn giản, chỉ cần đặt, nếu bạn không tuân theo nguyên tắc này, bạn sẽ không bao giờ nhận được ROI.

Và tiếp theo là RankBrain, viết như thế nào để phù hợp với RankBrain? "Viết cho người đọc" là một điệp khúc ảo trong bối cảnh SEO ngày nay, việc viết cho RankBrain cũng đang trở thành một yếu tố quan trọng. RankBrain, hệ thống AI của Google được xây dựng để xử lý hàng triệu yêu cầu tìm kiếm hàng ngày của Google. Chính vì điều này, các nhà tiếp thị có thể làm tốt để viết nội dung tốt cho RankBrain, dịch vụ seo website chuyên nghiệp giúp khách truy cập, các tính năng hình ảnh và video, kiếm được một vài click. Tất cả những điều này sẽ góp phần thúc đẩy SEO và đảm bảo một vị trí nổi bật hơn trong SERPs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét