Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Google chuyển nội dung có nhiều click lên top đầu của SERP

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã cập nhật kiến thức về SEO, dich vu seo top nhưng thực tế không phải vậy, còn rất nhiều thứ để bạn có thể học hỏi. SEO thay đổi nhanh hơn so với hầu như bất cứ điều gì khác trong thế giới trực tuyến và nếu bạn không cập nhật, nội dung của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
Trong khi những điều cơ bản của SEO có thể vẫn còn phần nào đó ổn định, các quy tắc để thực hiện SEO tuyệt vời thay đổi theo thời gian. Điều này là do công cụ tìm kiếm thông minh hơn, người dùng sáng suốt hơn và làm website  tập trung nhiều hơn vào việc cung cấp sự phù hợp và giá trị nội dung thay vì chỉ tập trung vào các từ khóa.

1. Trở thành một người kể chuyện
Nếu nội dung của bạn bao gồm cả yếu tố kể chuyện vào hoạt động SEO của bạn, bạn có thể thu hút được sự chú ý của người đọc và làm cho nó dễ dàng hơn để mọi người tương tác với nội dung của bạn. Hơn nữa, nó cũng là một cách tuyệt vời để cải thiện thứ hạng tìm kiếm của bạn và nội dung phù hợp với đối tượng của bạn.
2. Hãy nâng cấp hình ảnh của bạn
Tôi khuyến cáo bạn nên đề cập đến video và hình ảnh vào nội dung của bạn. Nhưng hình ảnh đó không phải là một seo tu khoa gia re ảnh chụp màn hình. Trong khi ảnh chụp màn hình có thể là một cách hữu ích để minh họa một điều gì đó nhưng chúng không phải là sự tương tác, chúng làm cho nó trở nên khó khăn hơn cho khách hàng của bạn để điều hướng trở lại nội dung bạn đã đề cập.
3. Headlines hấp dẫn
Google chuyển nội dung có nhiều click lên top đầu của SERP. Headlines ấn tượng có thể cải thiện tỷ lệ click của bạn lên rất nhiều.
4. Mobile-Friendly
Gần đây, Google đã tăng cường tín hiệu xếp hạng mobile-friendly. Trong khi khả năng tương thích với điện thoại di động là công ty thiết kế web quan trọng với SEO trong nhiều năm nay, thì đến bây giờ nó càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Hãy cải thiện SEO của bạn bằng cách đảm bảo rằng nội dung của bạn cung cấp tốc độ tải nhanh hơn, tối thiểu hóa JavaScript, các hình ảnh được tối ưu và điều hướng mobile-friendly.
5. Tạo một Sitemap
Đừng quên điều này. Sitemap là một cách hiệu quả và đơn giản để giúp Google thấy được nội dung của bạn. Để giúp Google xếp hạng nội dung của bạn hiệu quả hơn, tạo một sitemap và tải nó lên Google để cung cấp cho trang web của bạn.
6. Tránh nhồi nhét từ khóa
Khi hầu hết mọi người đang nghĩ về nhồi nhét từ khóa, họ nghĩ về nội dung được nhét đầy với các từ khóa. Tuy nhiên ngày nay, seo tu khoa nhồi nhét từ khóa có phần xảo quyệt hơn một chút: nó cần được bắt đầu với 3% mật độ. Hãy giữ cho nội dung của bạn thân thiện với người dùng. Ngày nay, công cụ tìm kiếm tập trung nhiều hơn vào sự liên quan hơn là từ khóa, vì vậy nó dễ dàng để xếp hạng tốt ngay cả khi bạn không chèn từ khóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét