Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Những thứ phải mất nếu người làm seo chấp nhận vấn thân

Chào các bạn. công việc SEO thbường công ty seo web  rất khó khăn nhưng không vì điều đó mà các SEOER bỏ cuộc, cũng vì nềm đam mê mà gắn bó với nó. chúng ta đã phải hy sinh rất nhiều thứ để tiếp tục công việc một cách chọn vẹn.
1. Giết chết thời gian một cách ngoạn mục.
trong thời học sinh, chắc ai cũng nghỉ học là cách nhanh nhất để vừa giết thời gian mà lại giúp chúng ta có thêm kiến thức vững bước trong tương lai, nhưng đến khi bước vào SEO thì thật sự mới thấy rõ là nó đã lấy đi thời gian của chúng mình mà không biết là có hiệu quả hay không, vẫn cứ thế từng ngày một, thiết kế web trọn gói  sức khỏe suy giảm nếu không có chế độ ăn uống hay chế độ ngủ tốt. có người còn làm đến khua cỡ 2 đến 3 giờ mới ngủ. thậm chí là còn làm cả ngày đêm mà không thấy mệt. nó cũng chỉ là công việc thôi các bạn nhé đừng làm vậy chỉ hại thêm cho bản thân thôi.

2. vấn nạn tiền bạc
Công việc mà lại mất tiền là sau nhỉ. đéo hiểu. có đấy. đố ai chưa từng chạy ad. mình có một người bạn, dich vu seo web gia re bạn ấy chia sẽ rằng là , có những từ khóa khó nhưng sếp không hiểu, nên đành tự xuất tiền ra chạy ad cho công ty tăng thêm doanh thu nhưng cũng tại hiền quá không dám nói với sếp nên đành ôm nợ. còn có một số bạn thì sếp đéo trả tiền. tai nạn thôi các bạn ợ.
3. SEO một cỗ máy ăn não
Ai mà không viết content chứ, để suy nghỉ ra ý tưởng viết phải đọng não rất nhiều, không phải động não là hay đâu. mình đã từng ngồi trên máy tính liên tục 3h để viết một bài duy nhất. không tin chứ gì, bản thân mình cũng khong dám tin. cuối cùng bài viết ấy cũng giống như bình thường đọc rồi đi, đéo quay lại. tốt nhất các bạn nên đầu tư vừa phải vào bài viết không nên làm quá sức.
4. Tình cảm bị chia phối.
mình thấy trên IDVS có một người dịch vụ thiết kế website giá rẻ  đã than thở là không có thời gian chăm cho bạn gái nên bị bạn gái bỏ. cảm giác rất đau á. con gái bi giờ muốn quen không chỉ có tiền mà còn phải có thời gian chăm nữa các bạn nhé. đừng để thằn khác hốt trong khi bạn vẫn cặm cụi viết content.
mình đã từng yêu nên mình hiểu, bi giờ thì tốt rồi, đéo có đứa yêu, vừa nghèo vừa xấu. éo có đứa yêu.
5. Bệnh trầm cảm.
các bạn thường đọc trên mạng nhũng bài viết chia sẽ rất hay mà người viết lại rất vui tính. họ có ư, trên thực tế nhiều người họ rất trầm cảm ít nói. cũng như mình nè, nhắn tin thì cười toét miệng đến khi gặp bạn bè, dịch vụ seo website giá rẻ con gái thì éo nói câu gì hay, toàn xàm với xàm mãi thôi. tốt nhất các bạn nên học một khóa về kỹ năng giao tiếp để tinh thần được thoải mái hơn nhé.
6. Các bệnh về mắt và sinh lý

làm SEO tối ngày ngồi một chổ ko bị bệnh mới lạ. đi khám định kỳ đi, kẽo bị bệnh đau lưng giống mình thì toi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét