Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Trường tư và trường công Tại Anh Quốc

Vương quốc Anh có khoảng hơn 2.400 học đường dân lập , lao động nhật bản dân lập. Những trường này đào tạo khoảng 615.000 học trò. Kinh phí hoạt động cho những trường dân lập nước phụ thuộc hoàn toàn vào các nguồn thu , đóng góp từ các cá nhân chủ nghĩa. Rất nhiều trường dân lập có bề dày truyền thống và các tòa nhà lịch sử. Một đôi trường có lịch sử lên tới 500 năm. Bên cạnh đó , số lượng các trường quốc lập của Anh là khoảng 480 trường , công ty tư vấn du học các trường này đều cung cấp các khóa học thuật và dạy nghề. 

phí tổn 
Học phí sẽ tùy thuộc theo nhóm trường , kinh nghiệm du học nhật bản vịt đàn địa lý , các khóa học mà trường cung cấp và độ tuổi người học. Phí tổn trường dân lập bao gồm tiền học phí , chỗ ở và một số hoạt động ngoại khóa , tùy từng trường. Bạn có khả năng sẽ trả từ 8.000 – 25.000 bảng / năm. 
phí tổn trường quốc lập thường thấp hơn so với trường tư nhưng điều này không có nghĩa rằng học tại trường tư chất lượng sẽ không tốt bằng. Lý do chính cho giá học phí thấp , du học úc tự túc vì các trường quốc lập nhận được nguồn hỗ trợ tài chính của chính phủ và có nhiều khóa học đa dạng cung cấp cho sinh viên bản xứ. 
Quy mô 
Các trường quốc lập thường thấy quy mô lớn với sĩ số làng nhàng khoảng 1500 đến 2000 sinh viên học chính khóa và vài nghìn sinh viên học bán thời kì. Ở các trường này thường thấy đến hơn 90% là sinh viên bản xứ , điều đó có nếu sinh viên quốc tế tới Anh du học sẽ được hòa nhập vào môi trường văn hóa Anh và môi học đường tập lớn , điều này giúp các em mau chóng hòa nhập khi vào đại học. Các trường quốc lập được vận hành theo cơ chế đã quy định của ngành giáo dục , rà soát chất lượng tốt , đòi hỏi các trường phải đạt được các thời hạn cao do nội quy và nghề nghiệp đề ra. 
Các trường dân lập thì có số lượng học trò ít hơn , du học mỹ giá rẻ thông thường một trường dân lập có khoảng 100 đến 200 sinh viên , trong những trường dân lập lớn thì có khoảng 500 – 1000 sinh viên , bởi vậy môi học đường tập rất thân thiện và được các thầy cô hỗ trợ nhiều hơn so với các trường quốc lập. Phần lớn sinh viên học các trường này là sinh viên quốc tế. Vì thế , có rất nhiều phụ huynh và học trò chọn trường dân lập , do chất lượng giáo dục tại các trường tư được đánh giá rất cao. 
Các trường tư cũng có nhiều hoạt động ngoại khóa hơn như kịch , thể thao , âm nhạc và đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm so với các trường quốc lập. Sĩ số lớp học các trường quốc lập là 30 học sinh/lớp , trong khi consortium này tại các trường quốc lập là 30 học sinh/lớp. Hưng thịnh phụ huynh cảm thấy rằng sĩ số nhỏ , được thầy cô quan hoài nhiều hơn sẽ giúp các em nâng cao được Thành quả Học hỏi của mình , nhà trường sẽ gửi thông tin tới phụ huynh về tình hình học trò hàng quý , dọc tháng. Khi gửi con cái vào trường dân lập , phụ huynh sẽ yên tâm hơn , họ cảm nhận được rằng họ có thêm dịp theo sát việc Học hỏi của con em mình. 
nhìn chung , đặc điểm của các trường tư là cách tiếp cận giáo dục rộng hơn và truyền thống hơn so với quy định của thời hạn dạy quốc gia.Phương pháp đó được áp dụng nhờ sĩ số học trò ít , thời lượng kèm dạy cá nhân chủ nghĩa nhiều hơn và chú trọng nhiều hơn vào việc phát triển các thế mạnh và khả năng cá nhân. 
Các trường dân lập cũng như các trường quốc lập đều khác nhau , từ thời gian này cần được coi xét theo từng trường hợp cụt lủn. Cách tốt nhất là bạn hãy tìm hiểu kỹ trường mình quan hoài và học hỏi kinh nghiệm của học trò hoặc phụ huynh đã có con em theo học tại ngôi trường đó để giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét