Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

3 kiểu thiết kế logo trong kinh doanh

Về cơ bản có 3 phong cách khác nhau khi nói đến thiết kế logo - tượng trưng , thiết kế logo công ty trừu tượng và mật hiệu ảnh. Mỗi người có ưu và nhược điểm liên hệ đến họ của mình. Chúng tôi nhìn thấy những phong cách tượng trưng được sử dụng ở khắp mọi nơi trên tất thảy các ngành Công lao. Đôi khi bạn sẽ thấy tượng trưng với sự phối hợp của hai phong cách. 
Goldidea nhiên , phong cách này đã được tích hợp vào nhiều dễ dàng nhận biết nhất tượng trưng của ngày hôm nay - ví dụ: Intel , Dell , Google , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp và đương nhiên là Yahoo !. Những điều về nhãn hiệu hàng hóa là thiết kế không có nhiều để chơi với một số tồn tại một vài ký tự hoặc lời nói. Trong phạm vi đó , các nhà thiết kế phải tìm cách để cuốn hút sự nhận biết thương hiệu lập tức , giao nhận diện thương hiệu và phân biệt nó với thiết kế logo khác. 

Một nhãn hiệu trừu tượng hay tượng trưng trừu tượng là một thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu dáng điệu thường được sử dụng để phản ảnh các thuộc tính quan trọng nhất của một công ty. Nó được sử dụng cốt tử của các doanh nghiệp cố ý tưởng kinh doanh không dễ miêu tả. Vì thế , thay vì tập kết vào các sản phẩm hay dịch vụ của mình , Thiết kế tờ rơi tượng trưng miêu tả các thuộc tính chính hoặc các thuộc tính của tổ chức chẳng hạn như tốc độ , công hiệu và kết nối mạng. 
Một nhãn hiệu bằng hình ảnh tương tự như đối tượng và nó miêu tả. Giá dụ về các phong cách này là tượng trưng của Shell , Starbucks , Firefox , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp mục tiêu và Ferrari. Nhà thiết kế sử dụng dấu bằng hình ảnh để giúp công chúng dễ dàng nhận ra một tượng trưng với sự giúp rập của các hình ảnh dễ nhận biết. Một số dấu bằng hình ảnh không chỉ dễ dàng nhận ra mà còn liên kết trực tiếp đến công ty nó đại diện. Perfect giá dụ này là logo Shell và Target. 
đôi khi phối hợp các loại khác nhau của các tượng trưng công ty thiết kế profile hà nội có thể rất có lợi cho nỗ lực tái xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ nhận thấy rằng các màn biểu hiện ban đầu của logo Starbucks sử dụng cả logo cũng như dấu bằng hình ảnh với công hiệu tốt. Việc sử dụng các loại tượng trưng trên logo của Starbucks đầu "là một điều nhu yếu là không ai biết họ là ai khi họ bắt đầu ra , do đó sự bao gồm các từ Starbucks cà phê , Bộ nhận diện thương hiệu trà và gia vị. Tuy nhiên , năm ngoái họ bán bán hoá giá logo của họ và tinh chỉnh đánh dấu bằng hình ảnh của họ khi họ đã mở mang phạm vi sản phẩm và dịch vụ của họ để cung cấp nhiều hơn chỉ là cà phê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét