Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Lý do lựa chọn du học Canada

Du học Canada: Trong thời kì gần đây , xuất khẩu lao động nhật Canada trở nên một lựa chọn mới mẻ nhưng đầy hấp dẫn với học trò , sinh viên Việt Nam. Nền giáo dục Canada sánh ngang với các nền giáo dục đưa lại hiệu quả tốt nhất trên thế giới. Các trường đại học của Canada được quốc tế confirm về chất lượng đào tạo và nghiên cứu. Quan yếu hơn , du học tiêu chuẩn giáo dục chất lượng cao được ứng dụng hợp nhất trên toàn cương vực Canada- cho dù trường nằm ở nơi nào và có quy mô ra sao. Hơn nữa học phí tại Canada thuộc loại thấp nhất trong số các nước nói tiếng Anh. Dưới đây là 10 lý do căn bản để chọn du học tại Canada: 

1. Các trường đại học tại Canada cung cấp một kinh nghiệm du học nhật bản nền giáo dục chất lượng cao và nức danh trên thế giới đã thu hút sinh viên đến từ mọi quốc gia. 
2. Học phí và sinh hoạt tại Canada thấp hơn nhiều quốc gia khác 
3. Canada là một quốc gia đa văn hóa. Cho dù bạn đến từ đâu , du học úc giá rẻ khi ở Canada , bạn sẽ luôn cảm thấy như đang ở nhà. 
4. Canada có hai tiếng nói chính thức: tiếng Anh và tiếng Pháp. Các bạn có xác xuất chọn học bằng một trong hai thứ tiếng hoặc tham gia vào một trường song ngữ. 
5. Các giáo sư đầu tiên , các nhà khoa học tên tuổi và các nghệ sỹ nức danh thế giới là một phần quan yếu trong số những người đứng trên bục giảng tại các trường đại học Canada. 
6. Chúng ta có những trang thiết bị máy móc tối tân nhất , du học mỹ các phòng học được nối mạng và nhiều điểm truy nhập mạng trong các trường học. 
7. Bạn sẽ thấy các khu trường học của chúng ta không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và trong sạch. 
8. Các khu trường học của chúng ta có các thư viện , bảo tồn , các phòng hòa nhạc , phòng triển lãm đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và khu tập tành thể thao tiền tiến nhất.Các trường học ở Canada còn có cả các trạm phát thanh , tòa báo và các cửa hàng mậu dịch do sinh viên quản lý. 
9. Các bạn sẽ có thời cơ để tận hưởng bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông biệt lập với tự nhiên mĩ lệ và phong phú. 
10. Theo liên hợp quốc , Canada là một trong những nước có chất lượng cuộc sống cao nhất trên thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét