Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

5 mẹo thiết kế brochure đẹp

Một sai trái rất phổ thông được thực hành bởi những người công ty thiết kế logo chuyên nghiệp tài liệu lăng xê của mình là sự lựa chọn của một kích cỡ thiết lập không phù hợp khi thiết kế brochure. Điều này là rất có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn để sửa chữa và thường là máy in đã trở lại Xếp đặt cho khách hàng. Ví như kích cỡ Xếp đặt của bạn là 8 , 5 x 11 và bạn muốn nó được in trên 8 x 10 tờ , thiết kế logo hà nộicác service ấn loát sau thời gian ấy cần phải thu hẹp hoặc kéo giãn Xếp đặt theo kích cỡ giấy , có có tác động đến một điều gì đó đến độ phân giải của bản in thụ động. 

In chảy máu cung cấp bảo hiểm cho việc thiết kế tài liệu để coi xét toàn hảo. Việc in ban sơ được thực hành trên tấm lớn và sau thời gian ấy mỗi tài liệu Thiết kế nhận diện thương hiệu được cắt thành từng chức vụ. Các cánh quạt là khá xác thực , nhưng có xác xuất có biến động nhẹ trong khi cắt giảm hàng trăm chức vụ. Khi bạn mở rộng thiết kế một tí vượt ra ngoài cửa khẩu trang , cắt vẫn sẽ để lại cho bạn những mảnh toàn hảo bao phủ bằng mực trên tất cả. Chiến lược đưa lại hiệu quả tốt nhất là thiết kế tài liệu của bạn với 1/8 inch thêm không gian ngoài mỗi cửa khẩu. 

xoành xoạch sử dụng hình ảnh với độ phân giải cao trong Xếp đặt , để tạo ra một thiết kế tờ rời chuyên nghiệp. Ví như độ phân giải là không ngay thẳng , Thiết kế biển quảng cáo những hình ảnh sẽ trông mờ hay mềm. Khi bạn xem một hình ảnh trên máy tính của bạn và nó toàn hảo , hãy nhớ rằng nó là 72 dpi hoặc chấm trên mỗi inch , và đó là okay cho mành mành máy tính của bạn , tuy nhiên , rất không đủ cho một tài liệu chuyên nghiệp. 
nhà máy in thường sử dụng 1001B hoặc 801b giấy chứng khoán để in tờ rời , với các tùy chọn của mờ hoặc kết thúc bóng. Bạn có xác xuất chọn bất kì điều gì ăn nhập với bạn; Tuy nhiên , 1001B được coi là một lựa chọn tốt hơn với không nhiều sự khác biệt trong phí tổn. Sử dụng giấy nặng có xác xuất làm cho bạn có vẻ giống như một chuyên nghiệp tốt để khách hàng tiềm năng của bạn. Ví như bạn đã sử dụng nhiều màu sắc tối , thiết kế logo hà nội tài liệu của bạn sẽ trông bóng dù sao , tuy nhiên , một véc ni có xác xuất ngăn ngừa những vết ố và dấu vân tay. 

Bạn cần phải rất rỏ rành về những thông tin bạn muốn tài liệu của bạn để tiếp xúc với nhau. Để có được một đôi quan điểm , nhìn vào những gì đối phương tranh đua với nhau của bạn đang làm với các tài liệu lăng xê của họ. Lấy ý tưởng về những gì bạn nên hay không nên làm chi và nếu nghi , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp biên soạn quan điểm với một công ti thiết kế đồ họa. Mặc dù các trang giữa các tài liệu quan yếu , bìa trước là những gì mọi người sẽ nhận thấy đầu tiên khi họ quét kệ trưng bày. Nó phải được hấp dẫn và hấp dẫn để làm cho khách hàng tiềm năng lựa chọn để nhặt nó lên. 
Thiết kế brochure của bạn sẽ trở nên một phần rất quan yếu của bản sắc tổ chức của bạn , và bạn phải nhận ra rằng nhận được những tài liệu lăng xê in bằng máy in chuyên nghiệp có xác xuất dẫn đến nhiều lợi ích hơn so với phí tổn. Thông hiểu những gì báo chí ấn loát cần về thiết kế và chất lượng , Nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn kiệm ước thời kì quý giá và lo lắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét