Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Mẹo để thiết kế logo độc đáo

Trước khi bàn luận về nên và không nên , thiết kế logo giá rẻ bạn phải hiểu mục tiêu của một biểu trưng đi hàng đầu. Để bắt đầu , một biểu trưng của công ty là một trong những yếu tố quan trọng nhất xây dựng thương hiệu cho công ty của bạn. Nó sẽ có ảnh hưởng trong việc xây dựng bản sắc doanh nghiệp của bạn , và phải đại diện cho Thành tựu kinh doanh của bạn. 
mục tiêu của một logo được hoàn tất nếu nó làm cho một ấn tượng lâu dài tích cực , thiết kế logo công ty Dữ dội và lâu dài về khách hàng hiện tại và mai sau. Ý tưởng cơ bản là cái nhìn nhỏ của logo của bạn nên làm cho suy nghĩ của khách hàng của công ty bạn. Nike , IBM và Mc Donald là vài ví dụ tốt , bạn có khả năng suy tưởng về. 

Sau đây là một số mẹo bạn có khả năng làm theo để làm cho thiết kế logo của bạn nhiều hơn chỉ là một biểu trưng. 
• Giữ biểu trưng đơn giản của bạn. Các đơn giản thiết kế logo của bạn , Nhượng quyền thương hiệu dễ dàng hơn là để nhớ. Một logo đơn giản để lại ấn tượng lâu dài trong tâm não của khách hàng. Chỗ tốt của việc giữ nó đơn giản là nó sẽ giúp bạn cắt giảm in ấn và chi phí khác. 
• Đặt logo của bạn trên nhiều phương tiện truyền thông càng tốt. Bạn có khả năng sử dụng nó trên danh thiếp của bạn , Thiết kế tem văn phòng hoặc thậm chí trên các trang web. Phương tiện truyền thông thông thường có khả năng là một tuyển trạch tốt để đặt đó của bạn như Rao vặt tờ báo và tạp chí khác nhau. 
• Sử dụng tư vấn chuyên nghiệp trong việc tuyển trạch phối hợp màu sắc phù hợp với logo của bạn. Màu sắc có khả năng cung Đem cho logo của bạn một cái nhìn cổ điển mà có khả năng làm cho nó sáng hơn những người khác. 
• Không sử dụng phông chữ nhỏ. Không bao giờ sử dụng nhiều hơn một chữ trong logo của bạn và nó sẽ có kích tấc là nó có khả năng đọc được bởi tất thảy các nhóm tuổi. Khẩu hiệu quyến rũ có khả năng làm điều kỳ diệu cho logo của bạn. 
- Thiết kế logo của bạn phải truyền đạt Thành tựu nhân vật thiết kế logo công ty và thực chất của doanh nghiệp của bạn để xem nó. Điều này có khả năng bằng cách thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Tóm lược công ty thiết kế logo của bạn về dòng sản phẩm của bạn và mục tiêu của doanh nghiệp. 
• Một công ty thiết kế logo thiết kế profile chuyên nghiệp tốt sẽ tiến hành Học hỏi thịt kỹ lưỡng về các biểu trưng khác nhau được sử dụng bởi đối thủ cạnh tranh và tác động của chúng đối với con người. 
Bạn phải tránh những điểm sau đây từ làm cho logo của bạn quá dính. 
• Không làm cho logo của bạn quá kỹ thuật. Biểu trưng Rắc rối và nghệ thuật Hệ thống nhận diện thương hiệu gây nhầm lẫn cho khách hàng. Điều này có khả năng sẽ phá vỡ kết nối giữa thiết kế logo của bạn và khách hàng tiềm năng , từ thời gian này họ có khả năng chọn bất kỳ thương hiệu khác hơn bạn. 

• Không dính vào khuynh hướng mới nhất. Bạn có khả năng cung Đem cho logo của bạn một cái nhìn vượt thời gian và nổi so với phần còn lại. 
Thỏa hiệp về chất lượng và hình ảnh logo của bạn sẽ là một sai lầm to lớn nếu nó chỉ là để làm cho thiết kế logo kinh tế. 
tham dự vào một nhà thiết nối nghiệp dư hơn là chọn và khám phá Không trải việc kinh doanh chuyên nghiệp designers.A nên nhìn chuyên nghiệp quá. Chủ doanh nghiệp mới thường đầu tư dồi dào thời gian và tiền bạc vào Ngưng lại sản và trang thiết bị , nhưng Trái với nó bằng cách đầu tư phù hợp trong logo của họ. 
Một số nhà thiết kế không thể chờ đợi để thêm màu sắc cho một thiết kế , và một số dựa vào nó hoàn toàn. Tuyển trạch màu sắc nên được quyết định sau cuối của bạn. Bởi vậy , hãy chắc chắn để bắt đầu công việc của bạn trong màu đen và trắng. 
sau cuối , nhưng không phải là chí ít , bạn không bao giờ không giả những người khác. Sử dụng sáng tạo của bạn như tất thảy các công ty có thuộc tính riêng của mình và logic đằng sau một thiết kế logo. Hãy sáng tạo!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét