Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Tìm hiểu về du học Nam Phi

Nam Phi đang dần trở nên một trong những nơi chốn Xuất khẩu Lao động Nhật bản hấp dẫn trên thế giới. Thời hạn du học Nam Phi như một lựa chọn mới cho các bạn trẻ Việt Nam đang có ý định du học đấy! 
Cộng hòa Nam Phi có tổng diện tích 1.221.040km2. Tử Phi có hơn 21.000 trường phổ thông cơ sở và PTTH , 21 trường Đại học lớn. Ngoại giả , du học hệ thống giao thông các trường Cao đẳng và dạy nghề được Xếp đặt ở khắp các thành phố và các vùng trong cả nước. Hệ thống giao thông giáo dục đào tạo của Nam Phi có xác xuất hấp thụ hơn 12 triệu HS , SV. 
Đối với những người dự kiến nghiên cứu về môi trường , tự nhiên , xã hội… thì Nam Phi là lựa chọn ăn nhập. Quốc gia này có hệ sinh thái sản vật phong phú với hơn 580 khu bảo tồn tự nhiên cùng nhiều động vật hoang dã như: báo , sư tử , voi , tê giác… 
Người dân Nam Phi luôn mỉm cười thân thiện. Hồ hết những ai đã từng đặt chân đến Nam Phi đều nhận xét rằng cuộc sống ở đây rất dễ chịu , hồ sơ du học nhật bản hạ tầng cơ sở đương đại nhưng mức sinh hoạt phí rẻ hơn nhiều so với các nước châu Âu. Theo một số DHS Việt Nam tại Nam Phi , tổng phí tổn cho sinh hoạt một tháng chỉ vào khoảng 250 USD. Để kiệm ước phí tổn và tạo được nhiều thời cơ thực hành tiếng nước ngoài , các du học trò còn có xác xuất tham gia những loại hình “homestay” cùng với những gia đình bản xứ. 

Mức học phí ở Nam Phi khá rẻ. Giá như tính nhàng nhàng ở Anh , du học úc người học phải đóng khoảng 3.500 bảng/năm , Singapore: 4.500-5000USD/ năm , Pháp: 3.200 3.600USD/năm thì ở Nam Phi , mức này chỉ từ 1000-2000USD/năm. Như vậy , với tổng phí tổn từ 3000-5000USD/năm ( tiền thuê nhà tối thiểu 600USD , phí tổn sinh hoạt: 1.200USD ) , du học trò đã có xác xuất theo học các ngành học khá sản vật phong phú ở Nam Phi. 
chuye giáo dục của Nam Phi được thiết kế theo thời hạn châu Âu do chịu có tác động đến một điều gì đó của nền giáo dục này từ giáo trình , du học mỹ 2015 phương pháp giảng dạy , phương pháp Học hỏi cho đến displome. Mỗi năm , Chính phủ Nam Phi dành từ 20-25% ngân sách cho giáo dục , đào tạo nên mức học phí mà sinh viên phải đóng rất thấp ( ngả nghiêng từ 1.000 – 2.000 USD/năm ). Ở một số trường , những sinh viên nào sau 6 tháng học mà không đạt lượng tri thức chuẩn thì còn được request học lại khóa học đó miễn phí. 
Các trường ở Nam Phi dùng tiếng Anh trong giảng dạy , xuat khau lao dong sang my khác với nhiều nước lèo tiếng nước ngoài bản địa , là lợi thế lớn để thu hút sinh viên quốc tế tuy nhiên bạn vẫn sẽ có xác xuất học hỏi và sử dụng thêm 10 tiếng nói khác bởi Nam Phi là quốc gia đa sắc tộc: Ấn Độ , Hồng Kông , Âu , Phi… Bên cạnh đó , cơ chế đào tạo của Nam Phi còn cho phép HSSV rút ngắn nhiệm kì thời kì khoá học. SV chỉ cần học 3 năm để lấy bằng cử nhân , thay vì 4 năm hoặc lâu hơn ở các nước khác. Trong khi đó , chất lượng đào tạo vẫn được bảo đảm. 
hiện nay số du học trò ở Nam Phi vào khoảng 50.000 người , xuat khau lao dong dai loanphần lớn là sinh viên của các nước châu Phi. Ngoại giả cũng có nhiều sinh viên Châu Âu , Châu Á… Đây chưa phải là một consortium lớn , nhưng từ khi giáo dục Nam Phi được cách tân , thì lượng lưu học trò hàng năm đã tăng thêm đáng kể. 
Thủ tục du học Nam Phi khá giản đơn , thuận tiện. Chưa sôi động như các thịt thà du học Châu Âu , Mỹ , Australia , Singapore… , nhưng Nam Phi đã bắt đầu được xem là một chức vị Học hỏi khá hấp dẫn đối với HSSV Việt Nam. Những trường danh tiếng tốt của Nam Phi như Đại học Tổng hợp Port Elizabeth ( UPE ) , Cape Studies langguage School… đang thu hút nhiều HSSV Hồng Kông , Đài Loan , Thái Lan , Malaysia và Việt Nam. 
do vậy nếu có mong muốn du học nhưng hoàn cảnh kinh tế gia đình không cho phép đi du học tại những nơi đắt đỏ , tại sao các bạn không chọn Nam Phi nhỉ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét