Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Đi tìm Logo đẹp và các kiểu thương hiệu

Phải thực sự nói rằng không vô luận logo , biểu tượng , thiết kế logo thương hiệu của các cơ sở , công ti , doanh nghiệp , của các sự kiện được thiết kế ở hải ngoại đều đạt request về cảm biết cái đẹp đồ họa. 
Ngoài những logo , biểu tượng thương hiệu có tính cảm biết cái đẹp cao , có ý nghĩa thì chúng ta sẽ dễ bắt gặp những logo , công ty thiết kế logo hà nội biểu tượng rườm rà , thiếu tính lọc hình tượng. Hiệu quả tác động thị giác kém. Đây là điều tất nhiên trong cuộc sống. Bởi lẽ , ngoài trường hợp nhà thiết kế không phải chuyên nghiệp , thị hiếu kém còn có cả một số người chủ sở hữu cơ sở làm ra , doanh nghiệp không có trình độ dễ dàng cảm nhận thế nào là bo nhan dien thuong hieu đẹp mà lại chủ quan , quả quyết tự chọn theo ý riêng của mình , lượng thứ sự tham vấn của nhà chuyên trị. Tất nhiên là họ chọn phải logo , biểu tượng không đẹp để sử dụng. 
Trên thực tiễn logo , biểu tượng trước khi trở nên một thương hiệu đúng nghĩa thì nó chính là một dạng tính tình thị giác được các nhà thiết kế đồ họa khổ công nghiên cứu , thiết kế. 

Để được giới thiệu chuyên trị làm gọi là một logo đẹp thì nó phải đạt các request căn bản như sau: 
- có ý tưởng tốt , độc đáo , Thiết kế nhãn mác không trùng lắp với các logo , biểu tượng có trước. 
- Có tính sáng tạo so với chủ đề , request nội dung , được đặt ra. 
- Có tính cảm biết cái đẹp đồ họa tốt: hình mảng , màu sắc , kiểu chữ , khung logo , giản đơn , phù hợp từ bộ phận đến tổng thể. 
- Có tính biểu tượng tốt về sản phẩm , công ty thiết kế logo hà nội tinh thần bạc nhược của đơn vị. 
- tiếng nói , hình tượng giản đơn , súc tích , dễ nhớ , dễ vẽ lại. 
- Có tính khả thi khi ứng dụng vào tất cả các kỹ thuật truyền thông. ( Ví dụ: thể hiện logo trên kỹ thuật khắc kim khí hay đồ khuôn nhựa ) 
Một logo , biểu tượng đẹp , là sự thể hiện trình độ , thị hiếu cảm biết cái đẹp của nhà thiết kế và cả chức vụ sở hữu logo ấy , đặc biệt là trình độ văn hóa , thị hiếu cảm biết cái đẹp của người lãnh đạo đơn vị. 
Một logo , biểu tượng của một doanh nghiệp , công ti , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp trở nên một thương hiệu thì doanh nghiệp ấy phải có các sản phẩm , service kinh dinh trên thương trường. 
Sản phẩm ấy thực sự trải qua một quy trình công nghệ , quy trình quản lý làm ra đương đại , có chất lượng tốt , giác thư hợp lý. Có hệ thống giao thông báo cáo lăng xê , chế độ khuyến mại , hậu mãi tốt. Sản phẩm service ấy chiếm được danh tiếng tốt , tin cậy của khách hàng , chiếm thị phần rộng. 
Như vậy , logo , biểu tượng đạt trình độ cảm biết cái đẹp , giá trị truyền thông là nhân tố bước đầu góp thành sự hết thảy của một thương hiệu. Trên thực tiễn , thương hiệu tốt vị tất ở đó có logo biểu tượng đẹp. 
ngược lại , một chức vụ có được một logo đẹp nhưng cách tổ chức kinh dinh , sản phẩm không tốt thì chẳng thể trở nên một thương hiệu đúng nghĩa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét