Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Hoa hồng xanh lá là màu của thiên nhiên

Huê hồng xanh lá là màu của tự nhiên. Nó lúc nào cũng dấu mình trong bóng tối không điện hoa muốn người ta biết xúc cảm của mình. Nó hi sinh cho người ta mà không để ý người ta biết đến.

Nó đại diện cho một tình yêu không được đáp lại, hoa đẹp mừng sinh nhật huê hồng xanh lá là màu của tự nhiên. Nó biểu tượng cho sự phát triển , hòa thuận , bó hoa cưới tươi mát phì nhiêu. Màu xanh lá cây còn mang lại xúc cảm không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Màu xanh này còn mang lại sự nhẹ nhõm cho mắt. Màu xanh lá cây còn mang tác phong của sự phát triển và hy vọng, tổ chức sự kiện tất cả mọi người đều biết rằng huê hồng là loài hoa đẹp và hấp dẫn nhất trong các loài hoa. Nó luôn ngẩng cao đầu mình mà đối lập với mọi thứ trước mặt. Nó ngẩng cao đầu để hứng ánh nắng ấm áp cổng hoa đám cưới và có động lực sống trong thế cục mĩ lệ này. 

Người ta mệnh danh huê hồng là nữ vương của các loài hoa. Nó luôn ngẩng cao đầu và khoe nhan sắc của mình. Nó tượng chưng cho một tình yêu bất tử không bao giờ phai tàn. Đúng vậy , dịch vụ tặng hoa nhưng mỗi một loại huê hồng lại có một tình yêu riêng. Nhưng có ai biết đến huê hồng xanh lá cây không? Có ai biết tình yêu của nó mãnh liệt và cao thượng đến thế nào không? có lẽ không. Vì nó lúc nào cũng dấu mình trong bóng tối không muốn người ta biết xúc cảm của mình. Nó hi sinh cho người ta mà không để ý người ta biết đến. Nó đại diện cho một tình yêu không được đáp lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét