Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Du học Canada 2014 với trường cao đẳng Sheridan

Là một trong những trường đứng đầu lao động nhật bản thế giới về ngành thiết kế trò chơi và làm ra phim hoạt hình , Sheridan là một trong những trường thu hút khá nhiều sinh viên quốc tế theo học. Thành lập năm 1967 , công ty tư vấn du học tại hà nội Sheridan đã phát triển từ một trường cao đẳng của bang Ontaria với 400 sinh viên đến một trong những trường cao đẳng đưa lại hiệu quả tốt nhất ở Canada với số lượng sinh viên lên đến 18 , 000 người. 

- Sheridan hiện có 4 cơ sở bao gồm: 1 cơ sở tại Brampton , du học nhật bản 2015 1 cơ sở tại Mississauga và 2 cơ sở tại Oakville , bang Ontario. 
- Sheridan đứng số 1 Canada về mức độ hải lòng của sinh viên quốc tế Học hỏi tại trường vào năm ngoái 
- Sheridan đứng số 1 thế giới về du học úc tự túc ngành thiết kế game và làm ra phm hoạt hình 
- Sheridan kết liên với các trường đại học nức danh ở Canada như: đại học Toronto , đại học York. 
- Tọa lạc tại thành thị Oakville , hồ sơ du học mỹ thành thị nằm trong top 5 thành thị đưa lại hiệu quả tốt nhất Canada về mức độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và mức lương cao nhất. 
- Học phí thấp 
- hồ hết các tiêu chuẩn của trường đều có tiêu chuẩn co-op ( tiêu chuẩn vừa học vừa đánh ) , tiêu chuẩn internship và tiêu chuẩn workplacement. Tùy từng ngành học mà sinh viên có xác xuất lựa chọn 1 trong 2 tiêu chuẩn trên. Sheridan kết liên với rất nhiều các công ti và tập đoàn tại Canada như: Cisco , Disney , Coca Cola , Ford , IBM…. 
- trọng tâm trợ giúp và hướng nghiệp của trường sẽ giúp các sinh viên tìm được các nghề nghiệp ăn nhập và khả năng của từng sinh viên khi sinh viên muốn tham gia tiêu chuẩn co-op và trợ giúp sinh viên tìm việc sau khi tốt nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét