Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Chọn quà tặng cho phái nam ngày Valentine

Ngày Valentine là ngày đặc biệt dành dịch vụ điện hoa cho đôi lứa yêu nhau. Chính bởi vậy mà phái nam của chúng ta cũng phải được quan hoài và giá như họ nhận được một món quà mà họ mong muốn thì quả thực ngày Valentine càng Hữu ý nghĩa hơn. Sau đây , hoa đẹp tặng sinh nhật Điện khoa Lina Vân xin gợi ý một số món quà dưới đây: 

1. Vé xem thể thao: Nếu bạn trai hay chồng của bạn có một đội thể thao ham chuộng. Ví như vậy , hãy coi xét mua một chỗ ngồi hàng ghế đầu để hai bạn cùng xem môn thể thao đó. Hẳn anh ấy sẽ rất vui. 
2. Giày dép: Nếu bạn biết style , hoa cưới cầm tay cỡ giầy hay loại giày anh ấy thích thì có khả năng bạn tự mua. Tuy nhiên vấn đề này hơi khó , bạn có khả năng rủ anh ấy đi và một hiệu giầy anh ấy thích. 
3. Thực phẩm: Bạn có khả năng tự thiết kế một bữa ăn thịnh soạn vào buổi sáng , trưa hoặc tối thật đặc biệt và bất ngờ. Những món ăn mới lạ và những món ăn anh ấy thích ăn. Hẳn anh ấy sẽ rất ngon miệng. Và đặc biệt không quên sambanh , nến , cty tổ chức sự kiện hoa và ánh sáng đủ mờ nhé. 
4. Quần áo: quần áo là món quà dễ lựa chọn nhất. Hãy tự đi sắm hoặc rủ anh ấy đi cùng. Bạn cũng có khả năng chọn mua quần lót làm món quà ngày Valentine. Đây là món quà chỉ có hai người biết thôi nhé! 
5. Đồ trang sức: có khả năng là đồng hồ , một sợi dây chuyền gắn tên bạn hay cả hai bạn. Hãy thận trọng khi chọn đồ trang sức , hãy chắn chắn đó là món quà sát sườn , anh ấy có khả năng sử dụng hàng ngày , không bị lãng phí. 
6. Sở thích: Dù bạn có vắt óc nghĩ suy xem nên mua quà gì trong ngày đặc biệt này thì tất cả cũng đều khởi hành từ sở thích của chàng. Ví như là chồng hay bạn trai lâu thì bạn đã đọc được sở thích của chàng nhưng giá như mới yêu , cổng hoa đám cưới bạn phải hết sức khéo léo mới biết được. 
7. Tự thiết kế món quà để tặng chàng: Vào ngày lễ tình nhân , thời tiết còn lạnh , bạn có khả năng tự tay đan khăn quàng cổ theo mầu anh ấy thích… 
Ngoài 7 món quà trên thì hoả hồng đỏ và chocolate vẫn được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất trong ngày lễ Valentine mỗi năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét