Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Học bổng sim - đa dạng và hấp dẫn

Học bổng giáo dục toàn cầu của SIM được Đưa cho các sinh viên địa phương và du học lao động nhật bản sinh có Thành quả nổi bật đang tòng học chương trình cử nhân tại SIM. Hàng năm có tới 35 học bổng được Đưa cho các sinh viên mới và đang tòng học tại trường. Hãy cùng Landtech tìm hiểu về chương trình học bổng SIM nhé. 

- Lãnh đạo và học tập xuất sắc: Phần thưởng này được Đưa cho những sinh viên có Thành quả xuất sắc trong học tập và biểu lộ tư vấn du học được khả năng lãnh đạo ở cả trong và ngoài nhà trường. 
- hào kiệt nghệ thuật và thể thao: SIM là trường đại học rất coi trọng phát triển sinh viên toàn diện cả về học vấn lẫn năng khiếu với hơn 70 câu lạc bộ. Từ thời gian này , kinh nghiệm du học nhật bản giải thưởng này được giành cho các cá nhân sở hữu những khả năng vượt trội và kỉ lục ấn tượng về cả nghệ thuật và thể thao. 
- Có Thành quả học tập vượt trội trong 12 năm học phổ quát ( hoặc chứng chỉ GCE – “A” level ) 
- Có chứng thực hoạt động và cống hiến cho cộng đồng ấn tượng 
- Năng lực cá nhân , kinh nghiệm du học úc giao tiếp và lãnh đạo xuất sắc 
tất thảy các ứng viên lọt vào danh sách đều phải trải qua một cuộc phỏng vấn bởi Hội đồng tuyển chọn học bổng SIM và chỉ một số ít ứng viên được chọn sẽ được thông báo. 
SIM Global Education Xin từ bất kể khiếu nại gì về các giải thưởng du học mỹ của chương trình học bổng và có quyền đổi thay các điều khoản và điều kiện của bất kỳ học bổng nào mà không cần thông cáo trước. 
Để Đạt tới học bổng SIM , ứng viên phải làm tất thảy các bài thẩm tra , đánh giá và Đạt tới bằng cấp trong giai đoạn tối thiểu được đề nghị 
- Học bổng không cho phép đổi thay chương trình học bất kể lúc nào 
- Học bổng SIM sẽ không giúp ghi danh hoặc đăng ký trong bất kể khóa học xuat khau lao dong sang nhat đại học hoặc chứng chỉ nghề nào mà không có sự chấp thuận trước của Nhà tài trợ 
- Học bổng SIM sẽ không có giá trị song song với bất kể chương trình học bổng hay tài trợ học phí khác mà không có sự chấp thuận của Nhà tài trợ 
- Các ứng viên nhận học bổng SIM sẽ được reviewed lại sau mỗi kì học 
- Học bổng SIM sẽ bị rút lại bất kể lúc nào theo ý kiến của nhà tài trợ , xuất khẩu lao động úc chương trình học bổng hoặc do người nhận không còn đạt đề nghị nữa. 
- Nếu vì bất kể lý do nào , học bổng chấm dứt , thì sẽ được hoàn trả lại cho quỹ học bổng của SIM GE 
Các chương trình học bổng tiếp theo của SIM sẽ bắt đầu vào tháng 9 năm 2015. Bạn còn lần chần gì nữa mà không liên quan với văn phòng Landtech để được thông cáo cụt lủn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét