Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

15 xu hướng thiết kế logo năm 2014

Thiết kế logo là một việc làm mất " chất xám " nhiều nhất , thiết kế logo chuyên nghiệp ngoài việc thực hiện ý tưởng trong công việc thiết kế logo , người thực hiện cần phải tuân thủ một sống tắc , tuân thủ theo ý tưởng của khách hàng , tuân thủ và không bị trùng lặp với thương hiệu đang có trên thịt. Đó là một công việc thú nhưng cũng "mệt mỏi" cho các công ty xây dựng và thiết kế logo bộ nhận diện thương hiệu. 
Để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bao giờ cũng bắt đầu từ logo , Đặt tên thương hiệu màu sắc logo , ý tưởng , phong thủy trong màu sắc ... việc này sẽ giúp ích cho các sản phẩm dịch vụ còn lại định hình màu sắc , điểm nhấn thương hiệu trong các thiết kế của mình. 

bình thường designed thường tìm ý tưởng từ các phần mềm Thiết kế biển quảng cáo hay tìm từ thiết kế logo online để tạo lập ra các mẫu thiết kế logo đẹp. Để tiết kiệm chi phí một số doanh nghiệp còn tự thiết kế logo bằng cách học thiết kế logo bằng photoshop hoặc sử dụng cách dịch vụ thiết kế logo giá rẻ ở các điểm in ấn. Thực ra làm như vậy không chuyên nghiệp cho nguyên một thương hiệu mà mình có thể "chiến" cả một quãng đường dài cho doanh nghiệp. 
Khi công ty bạn hoạt động một thời gian dài , thiết kế logo bạn sẽ cảm nhận được chúng tôi nói đúng , khi đó logo của bạn có thể có mặt ở dồi dào nơi như giấy tiêu đề , email , sản phẩm , áo đồng phục ... Khi đó bạn sẽ cảm nhận được việc đổi thay logo là cực hình. Khi đó số tiền ban đầu để có được một logo như ý còn tiết kiệm hơn gấp Hai ba lần so với việc đi làm lại logo. 
Đa phần các doanh nghiệp lớn khi đổi thay logo đơn giản hơn dồi dào so với doanh nghiệp nhỏ. Vì khi họ đổi thay logo , thiết kế profile giá rẻsố chi phí marketing đủ mạnh để họ bố cáo việc này trên các phương tiện thông báo đại chúng nên vô hình chung việc đổi thay logo "không là Sự tình với họ". 
Goldidea solutions , một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu , ra mắt ý tưởng sáng tạo nhất cho logo của bạn. Chúng tôi luôn cập nhật các ý tưởng mới lạ , độc đáo , hôm nay giới thiệu đến bạn 15 ý tưởng sáng tạo cho logo có thể cố ý tưởng cho riêng bạn trong việc tạo ra một logo "đột phá" cho riêng doanh nghiệp của mình là điều mà ai cũng muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét