Chủ Nhật, 21 tháng 6, 2015

Trải nghiệm hai năm du học tại Singapore và Australia

Tại Singapore , JCU có hai khu học xá riêng hiện đại với phòng học Đường bằng phẳng , giảng đường lớn , thư viện , phòng sinh viên , công ty xuất khẩu lao động uy tín khu vui chơi thể thao , sân túc cầu , bóng rổ…Khi học tập tại JCU Singapore , sinh viên được trải nghiệm môi trường du học tại cả Singapore và Australia ( 1-2 học kỳ ) tuyệt đối theo mức học hoài tiền Singapore. Đặc biệt , du học sinh viên được tuyển trạch học bằng kép ( hai chuyên ngành ) đối với các Các quy định đại học và thạc sĩ. Visco tổ chức buổi hội thảo và tuần lễ tư vấn để học sinh , sinh viên Hiểu ra hơn về trường. 

Trường Đại học James Cook Australia được thành lập năm 1970 , du học nhật bản vừa học vừa làm có 3 phân viện tại Townsville , Cairns và Singapore. Trường được xếp hạng trong top 4% các trường hàng đầu trên thế giới , song song là trường dẫn đầu về Học hỏi khoa học nhiệt đới tại Australia. ( bảng xếp hạng học thuật các trường đại học trên thế giới , Đại học Jiao Tong , Thượng Hải , 2011 – 2012 ). JCU Singapore thuộc top 3 trường tối ưu của Singapore , hồ sơ du học úc được cấp chứng chỉ Edutrust 4 năm , đảm bảo mọi quyền lợi cho sinh viên. Tại Singapore , JCU có hai khu học xá riêng hiện đại với phòng học Đường bằng phẳng , giảng đường lớn , thư viện , phòng sinh viên , khu vui chơi thể thao , sân túc cầu , bóng rổ… thời gian học tại JCU Singapore ngắn nhờ Các quy định học 3 kỳ một năm thay vì hai kỳ một năm như sinh viên học tại James Cook Australia , du học mỹ vừa học vừa làm sinh viên hoàn tất Các quy định cử nhân trong hai năm và thạc sĩ trong một năm. 
Sinh viên học các chuyên ngành cử nhân kinh doanh có thể đăng ký học hai chuyên ngành cùng một lúc mà không mất thêm học phí. Các quy định thạc sĩ không yêu cầu kinh nghiệm làm việc , không yêu cầu tốt nghiệp đại học đúng chuyên ngành. Sinh viên học cử nhân hoặc thạc sĩ tại JCU Singapore được học chuyển tiếp 1-2 kỳ tại JCU Australia cơ sở tại Townsville hoặc Cairns với mức học phí giống như học ở Singapore. Đây là Các quy định kết nối các phân viện tại Đại học James Cook dành cho các sinh viên tòng học chuyên ngành kinh doanh và công nghệ thông báo tại Singapore và Australia.Trường luôn luôn tổ chức các buổi hội thảo , nói chuyện chuyên đề nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng mềm khác như cách viết CV sao cho thuyết phục , các thông báo về công việc để các em có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét