Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

7 mẹo giúp thiết kế catalogue tốt hơn

Thiết kế catalogue danh mục của bạn là cửa hàng của bạn , thiết kế logo công ty lực lượng bán hàng của bạn và thanh toán của bạn , tất thảy trong một. Và nó mở cho doanh nghiệp 24/7. 
Đây là cách bạn có khả năng bắt đầu để làm cho danh mục sản phẩm của bạn công hiệu hơn. 
1: Không có chi tiết , không có bán 
Nếu bạn đang bán một sản phẩm trực tiếp cho khách hàng , công ty thiết kế logo chuyên nghiệp bạn muốn chỉ ra các chi tiết và Rắc rối của thiết kế mà làm cho nó trở thành đặc biệt. Bởi vậy , cho thấy gần up. Nó tạo ra niềm tin vào chất lượng , nhiều hơn mong muốn sở hữu nó , và nhiều dịp bán hàng. 
2: Sử dụng hết thảy trang 
Đừng sợ để cho phép một sản phẩm bị chảy máu Ra khỏi cửa trang. Nó cho phép bạn để có được nó lên lớn hơn , phong phú hơn , đó là tốt. Đừng lo lắng về khách thủy lợi nhìn thấy hết thảy sản phẩm. Người có khuynh hướng xem tổng hình ảnh trong mắt tâm não của họ. Cây trồng và chảy máu cũng có thêm một thiết kế hiện đại cảm thấy một sự lây lan. Thậm chí nếu bạn bán đồ cổ , Bộ nhận diện thương hiệungười ta thích cảm thấy rằng hình ảnh là hiện tại và rằng những người bán nó cho họ nhận ra và chào mừng sự liên quan của cổ vật trong một thế giới hiện đại. 
3: Đánh dấu các bit quan trọng 
Nếu bạn có sản phẩm mới hoặc đặc biệt , nó giúp cung cấp một hình ảnh-viết tắt cho việc lùng trong nháy mắt những mặt hàng. Nhưng hãy nhớ để giữ cho chúng đơn giản và rõ ràng càng tốt. Nếu không , bạn chỉ cần thêm gobbledygook , Thiết kế showroom chữ tượng hình mà coi thường sự am tường và tạo ra một dịp bỏ lỡ để bán. 
4: Một lời về lời 
Nhóm sản phẩm cũng có khả năng là một tán đinh-đọc tốt. Người ta Nhiều lời về 'nội dung' những ngày này. Một số người thậm chí sẽ cố gắng thuyết phục bạn rằng "nội dung là vua". Nhưng điều đó chỉ đơn giản là không phải là trường hợp. Các ngài vua thật sự của tiếp thị là "bối cảnh". Nếu nội dung của bạn không liên đái , đó là vô nghĩa. 
bởi vậy , nó là điều nhu yếu để Bền vững hình ảnh của bạn với các bản sao theo văn cảnh được sự để ý , công ty thiết kế logo chuyên nghiệpvẫn giữ sự quan tâm của độc giả và khiến họ nghĩ đến việc mua một cái gì đó. 
xem xét việc này , một bức tranh vẽ một ngàn chữ. Đó là sự thật. Điều gì cũng là đương nhiên rõ ràng là nó đã là một bài quảng cáo cực kì để biểu lộ xu đó. Không phải là một nhà thiết kế , không phải là một nghệ sĩ , thiết kế profile giá rẻ thậm chí không phải là một khách hàng. Bằng cách nói vẽ một bức tranh một ngàn chữ , người viết có tay nghề cao đã làm cho nhu cầu từ ít nhu yếu. Những sáu chữ nói lên tất thảy. Người đọc được bắt buộc phải Học hỏi các hình ảnh với nhiều ích lợi và trí nhớ tượng của mình và quan sát hiện phần còn lại. Tuy nhiên , có một hình ảnh cực kì và một số văn bản đẹp , tinh xảo , có tính diễn tả và thuyết phục đến nay là giải pháp tốt nhất. Đầu tiên , hãy tưởng tượng những gì viên chức bán hàng tốt nhất của bạn sẽ nói để đảm bảo khách hàng là hoàn toàn thuyết phục về ích lợi và giá trị của một sản phẩm. Sau đó , thêm một cảm giác cấp bách và quan trọng nhất , đề nghị đơn đặt hàng. Nhắc nhỏm thì cách dễ dàng là để mua. Dồi dào cái gọi là bản sao bán hàng quên nói cuộc gọi ngay bây giờ hoặc mua ngay bây giờ. Đề nghị thứ tự Hai ba lần. Nó hoạt động Trội hơn. 
5: làm hình ảnh của bạn nói gì? 
Và nó không chỉ là bức ảnh sản phẩm. Một cửa hàng tốt là một tấm gương của đối tượng mục tiêu của bạn. Bằng cách đó , chúng tôi có nghĩa là những người bạn có nhiều khả năng để có được hầu hết doanh thu từ. Bởi vậy , Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đối với những người tham dự một cách công hiệu nhất mà bạn cần phải tuyển trạch cẩn thận hình ảnh đại diện cho cảm xúc của khách hàng về bản thân. Không nhất mực phải là tình hình thực tế của họ , nhưng nhận thức của họ. Ví dụ , những người lớn tuổi không thấy mình già như những năm đề nghị! 
ngoài ra , không cho rằng hình ảnh của sản phẩm của bạn sẽ được tự giải thích. Bạn biết những gì các sản phẩm không. Một số mặt hàng có khả năng cần một 'trình diễn' hình ảnh để minh họa cho ích lợi. 
6: đề nghị về lớp lang , làm cho nó dễ dàng 
Làm cho nó dễ dàng để mua , vì nó là để bộ duyệt. Nếu một khách hàng đã hạ kiên tâm của họ để mua , không làm cho nó khó khăn cho họ. Hãy chắc chắn rằng bạn có tất thảy các biện pháp ham chuộng mua ngay trên trang. Mỗi trang. Đó là sự dị biệt giữa một cuốn sách đẹp và đáng nguyền rủa cửa hàng bán hàng tốt. 
7: giá trị sản xuất ảnh hưởng đến doanh thu bán dọc 
Thiết kế cực kì , copywriting và nhiếp ảnh có khả năng bị phung phá nếu các giá trị sản xuất của sản phẩm có chất lượng kém. Tại TCP chúng tôi quản lý và mua hàng trăm nghìn bảng Anh giá trị của danh mục sản phẩm in mỗi năm cho các khách hàng. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có một con mắt chuyên nghiệp vào các chi tiết và một bàn tay giàu kinh nghiệm trên các bánh xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét