Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Thiết kế catalogue với các lợi ích của doanh nghiệp

mặc dầu tiện ích này đã đơn giản hóa đáng kể quá trình kiếm và công ty thiết kế logo mua một mặt hàng cụt hứng nhưng nó lại tước đi một số lượng lớn khách hàng có thói thường thích lựa đồ qua catalog và tại cửa hàng. Tiện ích bán hàng này Giúp ích cho các nhân viên bán hàng tại cửa hàng khi kiếm một món hàng nhưng bản thân họ lại thích ngồi lật từng trang catalog để xem sản phẩm hơn là lướt nét mỗi khi rảnh rang. Và như vậy , thiết kế profile chuyên nghiệp nếu nhân viên bán điện cơ ghé qua trang web công ty thì chả trách khách hàng cũng không muốn truy cập trang web của bạn. 

Staples là một trường hợp Học hỏi cực kì về một tổ chức bán lẻ đã học được cách tối đa hóa tác dụng của catalog , internet và các phương thức truyền bá , quảng cáo sản phẩm. Staples là một hãng chuyên bán dụng cụ văn phòng. Sản phẩm của hãng bao gồm giấy , bút viết , ghế , máy vi tính , máy in , phần mềm , dây cáp… nói chung là bất cứ thứ gì mà chúng tôi cần cho văn phòng làm việc tại công ty hay tại nhà. Sinh viên học sinh cũng có thể dùngthiết kế catalogue chuyên nghiệp các sản phẩm của Staples. Những loại mặt hàng này không khác nhau nhiều lắm về nhãn hiệu và tuyệt đại đa số chúng cũng được bán ở các cửa hàng bán lẻ khác. Sự khác nhau ở đây không nằm ở nhãn hiệu mà từ phương thức tiếp cận và giao tiếp với người tiêu dùng , trong đó có cả cách sử dụng catalog. Kinh nghiệm bán lẻ của Staples là dành sự quan tâm nhiệt tình dành cho người tiêu dùng , thiết kế brochure chuyên nghiệp phối hợp cả tiện ích web và catalog để tối đa hóa hiệu quả. 
Staples sử dụng tiện ích internet cho quá trình kiếm sản phẩm và đặt hàng còn catalog được dùng để Học hỏi và so sánh. Catalog được gửi tới các trường học , Tư vấn thương hiệu công sở , văn phòng chính phủ hoặc tại nhà riêng của người tiêu dùng theo đúng định kỳ và được họ coi như một phương tiện tham khảo quý báu. Dồi dào công ty luôn cất giữ các catalog của Stamples để có thể đặt hàng dự trữ bất cứ lúc nào có nhu cầu. Ngoài ra , Staples vẫn sử dụng các thông điệp tiếp thị và quảng cáo trên báo chí cũng như các phương tiện truyền thông khác tại Vùng đất như một lời nhắc tại nhà đối với khách hàng thiết kế poster chuyên nghiệp giả dụ họ bỏ quên catalog tại văn phòng. Thông qua bất kỳ phương tiện quảng cáo nào Staples cũng tiện thể hiện sự quan tâm hàng đầu đối với khách hàng và những bộ phận cung ứng của các công ty khi họ có nhu cầu. 
Một thương hiệu sản xuất khác cũng Thành tựu trong việc phối hợp tác dụng của catalog và internet để thống lĩnh thịt máy tính cá nhân. Đó Ấy là DELL. DELL thường được ngó như một hãng có tài trong việc khai thác công ty thiết kế bao bì hà nội tối đa tác dụng của internet và mô hình bán hàng trực tiếp , trong đó họ sử dụng catalog như một phương tiện để duy trì một cách công hiệu mối giao tế với khách hàng và lòng trung thành của họ. 
thông qua giao diện của web , DELL cho phép từng khách hàng tùy biến các đặc tính của một máy tính và cài đặt lại tham số theo nhu cầu của từng cá nhân. Internet đúng là một tiện ích đem lại sức mạnh cho DELL nhưng đặc tính , công ty thiết kế poster chuyên nghiệpmàu sắc , linh kiện đi kèm và nhãn hiệu lại được DELL trình bày và nhấn mạnh một cách thật quyến rũ thông qua bộ catalog và các bài quảng cáo. Một khi đã mua hàng của DELL thì bạn sẽ liên tục nhận được các catalog được gửi tới nhà hoặc văn phòng công ty. Mặc dầu người tiêu dùng không thể ngay lập tức lại mua ngay một cái máy tính khác nhưng rõ ràng đây là một cách truyền bá thật quyến rũ cho các loại sản phẩm khác của hãng với người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét