Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

7 đất nước an toàn nhất cho việc du học

Du học là một trải nghiệm cực kì đối với tất thảy các bạn học sinh , công ty xuất khẩu lao động uy tín sinh viên bởi ngoài kiến thức các bạn hấp thu được thì việc biết thêm những vùng đất mới những nét văn hóa của người bản địa là những khám phá không thể bỏ qua khi đi du học. 
Dưới đây là những nhà nước hòa bình nhất thế giới , học bổng du học có mặt trong danh sách 2013 Global Peace Index. 
1. Đan Mạch 
Đan Mạch lọt vào danh sách nhờ vào những yếu tố: con người thân thiện , du học nhật bản vừa học vừa làm cộng đồng an toàn và tỉ lệ phạm nhân rất thấp. Dĩ nhiên với một nơi sở hữu nhiều thành phố tràn trề và phong cảnh lý tưởng , du học úc vừa học vừa làm dồi dào người đã tuyển trạch nơi này làm điểm đến học tập.
 
Nền giáo dục Đan Mạch được đánh giá là sáng tạo với uy tín bằng cấp được xác nhận trên toàn thế giới , đi du học mỹ mang lại cho sinh viên một nền móng cực kì cho sự nghiệp tương lai. 
2. New Zealand 
New Zealand giữ vịt cỏ thứ 7 trong danh sách các điểm đến du học tốt nhất năm 2013 ( Best Study Abroad Destinations for 2013 ). Đây cũng là một núi sông an toàn với tỉ lệ phạm nhân rất thấp. Cộng động sinh viên quốc tế càng ngày cànghọc bổng du học new zealand lớn mạnh trong những năm gần đây. 
3. Áo 
Áo nằm ở ngay trong lòng châu Âu và nổi tiếng với nhiều phong cảnh tươi đẹp , cùng một hệ thống giáo dục phát triển. Học phí ở núi sông này khá rẻ trong lúc đó bằng cấp lại đạt chương trình cao. Người Áo nói một ngôn ngữ địa phương có gốc gác du học hàn quốc 2015 vừa học vừa làm từ tiếng Đức và hầu hết người dân đều nói tiếng Anh , thế nên đây là một nơi rất tốt để bạn có khả năng thực hiện kỹ năng ngôn ngữ của mình. 
4. Nhật Bản 
Nhật Bản hiện tại lại là một chốn bình yên cho việc học. Tại đây , bạn có khả năng khám phá nền văn hóa giàu di sản ở Tokyo , xuất khẩu lao động sang đài loan thành phố có đến 30 triệu người sinh sống , hay tìm đến những khu vườn yên lặng đặt quanh các thành phố lớn. Đây cũng là núi sông lý tưởng cho việc tòng học các ngành Kỹ thuật. 
5. Canada 
Canada là một trong những nhà nước thái bình nhất hành tính , với dân số nổi tiếng Hòa mục và phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Gia chi dĩ , xuất khẩu lao động singapore đây cũng là núi sông có nền giáo dục tiên tiến và môi trường từng lớp đa văn hóa. 
6. Thụy Điển 
Thụy Điển là một nhà nước thịnh vượng , mến khách và đặc biệt là sở hữu dồi dào chương trình học tập , làm việc , giải trí thích. Đây là nhà nước thường được xem là kiểu mẫu cho từng lớp và cả kinh tế. Hiện tại có khoảng 30.000 sinh viên quốc tế đang học tập tại đây , tạo nên một môi trường đa văn hóa cho Toàn bộ sinh viên. 
Một điều đáng để ý là nền giáo dục núi sông này rất coi trọng việc phát triển kỹ năng cho sinh viên. 
7. Ireland 
Chốt danh sách là Ireland , núi sông nổi tiếng về lòng hiếu khách. Tuy chỉ có 9 cơ sở đào tạo , nhưng Ireland lại sở hữu Đa chủng các ngành học cho bạn tuyển trạch , cả ở bậc Cử nhân đến sau Cử nhân. Gia chi dĩ , đây cũng là nơi cực kì cho những sinh viên muốn tòng học tiếng Anh và mong có dịp thực hiện kỹ năng nói trong hoàn cảnh sống hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét