Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

một số đặc điểm phổ biến trong các thiết kế catalogue

Hình ảnh biểu đồ 
Hình ảnh biểu đồ được các designer khá yêu thích và tin dùng trong các thiết kế catalogue của mình. Với một nội dung về các console ,thiết kế logo thương hiệu việc biểu hiện qua biểu đồ sẽ tạo tính chuyên nghiệp cho người thưởng thức , song song từ đó người xem có thể dễ dàng tham khảo các sự đổi thay , dị biệt hiện có , thiết kế thương hiệu doanh nghiệp so sánh chúng với nhau và với tổng thể chung. Điểm mạnh của việc biểu hiện biểu đồ Ấy là “tốn ít” nhưng “lời nhiều”. Không thèm lan tràn thặng dư diện tích giấy để biểu hiện nhưng thông báo lại chính xác , cụt hứng , và chính xác. 

Font chữ đặc trưng 
Font chữ Ấy là cách để các con chữ được biểu hiện trong bài viết. Rõ ràng , công ty thiết kế bao bì việc chọn font chữ cũng là một quá trình gieo neo đối với người thiết kế. Ngoài việc mang đến thông điệp bằng hình ảnh , các nội dung văn bản cũng cần thiết kế catalogue công ty được để ý diễn đạt cho thật hoàn hảo. Một lời khuyên của các nhà thiết kế có kinh nghiệm trong ngành Ấy là , công ty thiết kế profile hà nội font chữ nên sử dụng nhất: Myriad Pro. 
Header và Footer độc đáo 
Trong thiết kế Catalogue , công ty thiết kế brochure nhiều hình ảnh cũng có thể xuất hiện Header , chứ không phải chỉ các loại văn bản bình thường. Chính vì Nguyên nhân này cho nên , công ty thiết kế poster hà nội người thiết kế sẽ có thể biểu hiện được sự sáng tạo bằng cách designer các con chữ này sao cho thật dị biệt. Tuy nhiên , về mặt kích thước , các bạn vẫn nên lưu ý thêm nữa về các kích thước của Header và Footer từ 16 đến 22pt , còn bộ hạ vào loại chữ bạn sử dụng. Tuy nhiên , Thiết Kế văn phòng cần đảm bảo được cục diện tổng thể hài hoà , không mất lòng cho người đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét