Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Thiết kế brochure công ty hiệu quả

Mỗi trang brochure đều tạo cho khách hàng thời cơ không đọc tiếp trang sau. Đó là lí do tại sao từng trang nên thể hiện những nhân tố thu hút , mời gọi , thiết kế logo công ty thuyết phục… và mời gọi hơn nữa. Tạo cho brochure khả năng thu hút bạn đọc. Lôi kéo người đọc. Ra tay họ đê mê. Thỉnh thoảng cần tạo ra sự kinh ngạc. Đây là cách bạn tạo ra thời cơ bán hàng. 

Dù brochure thường được dùng đề giảng giải Bản năng , nhưng cách đưa lại hiệu quả tốt nhất là bán những Bản năng đó phê duyệt lợi ích. Hãy trích dẫn những nếu thực tiễn , công ty thiết kế profile phê duyệt cảnh huống và ứng dụng. 
Đối với họ , điều quan yếu là sản phẩm , service của bạn giúp ích xã hội gì cho họ. Do vậy nội dung brochure phải phúc đáp thắc mắc của họ và bác bỏ những từ chối của họ. Bạn có xác xuất gộp chúng lại hay tách riêng theo từng phần. Hãy đưa những câu hỏi thường gặp thiết kế catalogue giá rẻ và từ chối vào nội dung. Việc này có xác xuất rút ngắn nhiệm kì thời kì bán hàng , đặc biệt với những sản phẩm hay service có độ không đơn giản hay trong thịt thà đầy cạnh tranh. 
Rất nhiều brochure làm người đọc choáng ngợp với những thông tin về nghệ thuật. Đúng là thông tin trọn vẹn rất cần thiết , thiết kế brochure giá rẻ nhưng những thông tin nghệ thuật như vậy có xác xuất được trình diễn.# tốt hơn dưới dạng form biểu như bảng , giản đồ , mô hình… 
Nếu những thông tin nghệ thuật có xác xuất khéo léo dệt ra một câu chuyện hấp dẫn , hãy sử dụng chúng. Ví như không , Bộ nhận diện thương hiệu những thông tin này cần phải được đặt vào đúng vịt trời của mình , đó là khi chúng được đón nhận bởi những khách hàng muốn tìm hiểu sâu về các phản ứng kĩ thuật. 
Nhiều công ti thường “ưa chuộng” giọng văn khô khăn khi viết brochure. Tại sao? Khách hàng xem mẫu lăng xê hay đọc brochure chỉ là một. Đối tượng không thay đổi. Mục đích không thay đổi. Vậy tại sao phải viết brochure như thể nó là bản thông tin nội bộ? 
Một lý do khiến brochure thường bị cho là nhàm chán do chúng không được xem như là một công cụ lăng xê hiệu quả. Chính vì thế , thiết kế poster giá rẻ nhiệm vụ viết những tài liệu này thường được giao cho trợ tá hành chánh hay người viết sơ cấp. Việc này cũng giống như đưa người bán hàng giỏi nhất chỉ để tạo ra sự quan hoài từ khách hàng , còn việc lấy khách hàng thì lại giao cho những công chức tập sự! 
Brochure là một trong những tài liệu tiếp cơ quan thị giác trọng và phải được đầu tư về nội dung để tận dụng tối đa hiệu quả mang lại khi chúng nằm trong tay của khách hàng tiềm năng. 
có xác xuất tạo ra phê duyệt giọng điệu và nội dung , thiết kế bao bì cung cấp câu phúc đáp của chuyên gia với một tiếng nói thu hút. Hay bằng những chứng cớ thể hiện bằng hình ảnh. Các khảo sát cho thấy phần chú thích là một một trong những nội dung được xem và nhớ nhiều nhất , do vậy hãy sử dụng và sử dụng chúng thật tốt. 
Sự tin cậy còn được thể hiện phê duyệt confirm của bên thứ 3 , có xác xuất là bảo chứng khách hàng , bài học cảnh huống , những đoạn trích dẫn hay những kết quả kiểm tra độc lập. 

vấn đề chủ yếu là tạo cho người đọc thấy rằng đây không chỉ là những lời lăng xê trống tuếch mà lã những thông tin hữu ích. 
Câu phúc đáp là tùy vào nhiều nhân tố , mà nhân tố đầu tiên là mục đích của brochure. Ví như chúng được sử dụng để tạo ra sự quan hoài , sẽ là quá sớm để đưa thông tin về giá hay mức phí vào. Ví như được sử dụng ở giai đoạn kết thúc bán hàng , thì thông tin về giá hay mức phí là rất cần thiết để đẩy nhanh quy trình bán hàng. 
Nếu mức giá hay phí bạn đưa ra thấp hơn đối phương , đặc biệt là khi brochure của bạn làm rõ trúng giá trị và hiệu quả kiệm ước mang lại , hãy đưa thông tin giá và phí tổn vào. Nhưng nội dung cần phải mô tả rỏ rành về giá trị của sản phẩm hay service đằng sau mức giá , mức phí rẻ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét