Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Khi Logo hòa quyện cùng sắc màu quảng cáo

Logo – người chỉ đạo đằng sau mỗi thiết kế lăng xê 
Hoạt động lăng xê chẳng thể thiếu logo , thiết kế logo chuyên nghiệp và phần lớn màu sắc , hình khối sử dụng trong thiết kế cũng đều liên quan khắn khít với thiết kế logo. 
Những màu sắc sử dụng trong thiết kế logo được coi như màu sắc bản lề cho các thiết kế lăng xê liên quan. Thương thì người thiết kế sẽ sử dụng màu logo làm màu chính trong các ẩn phẩm liên quan đối với những tông màu trầm , và thiết kế thương hiệu doanh nghiệp sử dụng làm màu điểm nhấn với những tông màu nóng như: đỏ , cam , xanh két , … Quy định sử dụng màu sắc cũng được biểu lộ rỏ rành qua bộ Guideline Logo , thiết kế bao bì các doanh nghiệp có khả năng tự áp dụng trong thiết kế đối với những ấn phẩm không quá Rắc rối như: thiết kế ảnh banner , thiết kế ảnh sự kiện , tờ gấp sự kiện , … 

Tùy vào mục đích của chiến dịch , logo cũng được đặt ở những vịt đàn khác nhau trong thiết kế lăng xê. Thông thường , thiết kế profile đẹp logo sẽ được đặt ở góc trên bên trái của các ấn phẩm , hoặc vịt đàn chính giữa với biển bảng , cũng có 1 số trường hợp logo được đặt bên phải , thiết kế catalogue hoặc bên dưới như trong thiết kế lịch tết. Mỗi vịt đàn đề được sử lý sao cho logo không bao che đi thông điệp chính , và không quá mờ nhạt tới mức không nhận ra. 
xử lí logo thương hiệu với logo mác lại là một vấn đề rất khác. Trong các ấn phẩm lăng xê , người thiết kế thường sẽ tạo dựng hai vịt đàn trang trọng đồng thời nhau , thiết kế brochure công ty hoặc để logo thương hiệu ở bên trên logo mác. Đặc biệt trong thiết kế bao bì mác , logo thương hiệu thường được đặt ở một góc trang trọng. 
Logo là thiết kế sẽ đi theo , thiết kế poster chuyên nghiệp gắn kết với thương hiệu trên cả chặng đường dài , và luôn là thành viên quan yếu nhất trong tất cả các ấn phẩm , Thiết kế biệt thự các thời hạn marketing của bạn , một hình khối tác phong , đẹp mắt và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sẽ là lời đảm bảo tót vời cho thành công trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét