Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Phong cách thiết kế bao bì năm 2015

Thiết kế để tạo cảm hứng hay lấy cảm hứng để thiết kế? Thiết kế bao bì không nằm ngoài những xu hướng. Trong các loại thể thiết kế , thiết kế logo chuyên nghiệp bao bì có xu hướng đi theo xu hướng cảm biết cái đẹp nào có xác xuất khiến người dùng chú ý và có một cảm giác kết nối với nó. 
Cái nào là xu hướng cảm biết cái đẹp mới nhất và chúng đang có gắng tiếp xúc với nhau ra sao? Dưới đây là một số quan điểm của Josefina Lascano – Senior Graphic tại Tridimage , trưởng nhóp thiết kế Latin American Branding và Structural & Graphic Package Design. 

1. Phông chữ viết tay ( freehand fonts ) 
đặc thù của kiểu này là sử dụng một phông chữ viết tay một cách thận trọng , tránh rắc rối , điều này giúp khách hàng cảm thấy thân thiện và đáng tin cậy. 
thường nhật , những thiết kế vậy nhìn không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc và tươi mới. Những phông trang hoàng và thiết kế profile chuyên nghiệp các hình minh hoạ gây được tình cảm mến thương ở người khác khiến sản phẩm nhìn như có vẻ được bàn tay người chăm sóc. Một tư liệu lịch sử thiết kế được sử dụng trên một đôi sản phẩm tập trung vào các nhóm khách hàng cá biệt. 
Trong một cố gắng thóat khỏi những gì thuộc về sản phẩm công nghiệp , những bao bì này đặt bản thân mình với một xu hướng đánh giá cao những gì thuộc về sản phẩm thủ công , công ty thiết kế catalogue tương phản với những quy trình máy móc công nghiệp. 
bây giờ , khách hàng không chỉ cần sự thân thiện , họ còn cần cả sự trung thực. 
2. Phong cách Hipxtơ ( Hipsterism ) 
Phong cách Hipster đã có được thành công trong các thành thị lớn trên thế giới. Nó bắt đầu khi một số người thích quan hoài tới một lối sống khác. Một nhóm sành điệu kết hợp thời trang , công nghệ và văn hoá với cùng đẳng cấp. 
Thiết kế Hipster mang tới những nhân tố từ quá khứ và công ty thiết kế brochure kết hợp chúng với các tiếng nói trừu tượng để hoà đồng hơn với người tiêu dùng. 
Những sản phẩm trẻ trung được kết hợp với phong cách này để tạo nên một lớp áo có vẻ cổ điển. Kỹ năng tuyệt vời và bài bản hiện ra trên bao bì từ những giác độ khác. 
3. Bộ mặt vui tươi mới cho sản phẩm 
xu hướng này để sẵn một sự tích hợp giữa sản phẩm và Thiết kế thương hiệu các nhân tố đồ hoạ để tìm kiếm một cách tiếp cận tươi vui hơn với sản phẩm. 
Những nhân tố đồ hoạ phẳng được kết hợp với những hình 3D để tạo cảm giác trừu tượng từ thực tế để có xác xuất đem lại sự hấp dẫn và khác biệt. 
kết quả là , sản phẩm tạo được dấu ấn với giá trị của nó , mời gọi khách hàng với những trải nghiệm khác biệt. Thực tiễn và giả tưởng kết hợp với nhau đem lại một giải pháp đồ hoạ huyền ảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét