Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Lợi ích của việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Trong bài trước , chúng ta cũng tìm hiểu về tầm quan yếu của bao bì trong chiến lược tiếp thị sản phẩm thiết kế logo giá rẻ của doanh nghiệp. Tiếp theo chúng ta sẽ phân tích những lợi ích của việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp đối với kinh doanh.

thu hút sự lựa chọn của khách hàng 
Khả năng chú ý của con người là giới hạn. Vì vậy , khi xem xét kỹ lưỡng chúng ta thường chỉ chú ý đến những gì ngh ii , khác biệt. Vì vậy , công ty thiết kế profile hà nội khi hàng hóa được bày bán hàng loạt , những sản phẩm có thiết kế bao bì độc đáo , chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt sẽ thu hút được sự chọn lựa của khách hàng và từ đó tăng thời cơ bán hàng. 
Thuyết phục người mua về chất lượng và danh tiếng tốt của sản phẩm 
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” là câu thành ngữ không ứng dụng được trong trường hợp này. Bao bì sản phẩm là lời giới thiệu trực quan và hiệu quả nhất về chất lượng và danh tiếng tốt sản phẩm. Bất ngờ) bao giờ bạn có cảm giác một sản phẩm là rẻ tiền khi bạn chỉ mới nhìn qua , hoặc bạn cảm thấy sản phẩm đó là cao cấp , thiết kế catalogue chuyên nghiệp đáng tin cậy hay chắc là một sản phẩm nhập nội cũng chỉ dựa trên mẫu mã và bao bì nhãn mác? Đó chính là sức mạnh của thiết kế bao bì chuyên nghiệp. 
Tăng doanh số bán hàng 
Bao bì chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và chuyên nghiệp sẽ giúp tăng doanh số bán hàng. Đó gần như là điều tất nhiên. Khi sản phẩm của bạn phải tranh đua thiết kế brochure chuyên nghiệp với nhau với hàng loạt các sản phẩm na ná trên cùng một giá kệ của siêu thị thì quyết định mua hàng của khách hàng nước phụ thuộc nhiều vào việc sản phẩm thiet ke nhan dien thuong hieu của bạn ngh ii như thế nào trước các đối phương khác … nhờ vào bao bì ấn tượng. 
Bán được với giá cao hơn 
Bao bì là công cụ được các marketer sử dụng để giúp định giá sản phẩm cao hơn. Trong các thử nghiệm về thương hiệu , công ty thiết kế poster những sản phẩm đồ uống giá rẻ và những sản phẩm có thương hiệu đều được loại bỏ bao bì. Điều gì đã xảy ra? Khách hàng đã chẳng thể phân biệt được loại đồ uống nào ngon hơn! thế mà họ chi gấp đôi số tiền để mua sản phẩm công ty thiết kế bao bì hà nội có thương hiệu. Tất cả cũng nguyên do là vì bao bì!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét