Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

lưu ý để thiết kế brochure chất lượng và chuyên nghiệp

Khi bạn là sinh viên của trường thiết kế , việc thiết kế brochure nghe có vẻ không phải là việc làm thú gì. Tuy nhiên nó thật sự là công việc đầy hứng nếu bạn không thiết kế với những template brochure có sẵn , thiết kế logo hà nội hãy thỏa sức sáng tạo ý tưởng của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra vài điều bạn nên lưu ý để tạo nên brochure đẹp hơn. 

cấu trúc brochure phù hợp 
Đây là bước cơ bản hàng đầu khi bạn muốn sáng tạo một mẫu thiết kế brochure. Bình thường , bạn sẽ bàn bạc với khách hàng của mình , thiết kế profile chuyên nghiệp sau đó gắng gỏl tư vấn cho khách hàng những thông báo và về những kiểu brochure mà họ có thể quan tâm. 
giá dụ như brochure gấp 3 hay những brochure gấp không phải là tuyển trạch tối ưu dành cho những sản phẩm cao cấp , thiết kế catalogue điều này đòi hỏi nhiều không gian trắng và những hình ảnh lớn. Bạn sẽ chọn một trong những format hẹp khi bạn muốn brochure mình cầm tay được. 
đương nhiên sẽ ưu tú nếu bạn tạo được sự sáng tạo trong các format brochure. Ngày nay , nhiều nhà tổ chức sự kiện thiết kế brochure bộc lộ rõ nét trên poster. Thật dễ dàng khi gửi mail hay treo ở đâu đấy trong phòng nhằm đảm bảo thiết kế brochure công chúng đều nhìn thấy bất luận khi nào. Những poster càng dễ nhìn thấy ở chỗ nào thì người ta lại càng dán nó nhiều ở chỗ đó. Bởi thế , hãy thề hiện hết khả năng thẩm mỹ của mình nếu bạn tạo ra được loại poster này. 
Không gian trắng 
Điều này nghe có vẻ là một lời khuyên tối dạ , bởi nó có thể được sử dụng cho bất kỳ loại đề án thiết kế Việc in nào. Tuy nhiên cần phải biết rằng , Thiết kế nhận diện thương hiệu điều này thật sự quan trọng nhằm giữ sự thăng bằng cho không gian thuần khiết thiết kế brochure vì tính thẩm mỹ và khả năng thấu hiểu của khách hàng. 
Tôi sẽ không xem xét bạn làm thế nào để sử dụng không gian trắng trên các mẫu thiết kế của bạn. Tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm như một nhà thiết kế Việc in. Sự tình ở đây là bạn công ty thiết kế poster phải giải thích cho những khách cơ giới hiểu tầm quan trọng của những không gian trắng. 
Chất lượng in 
Thiết kế brochure không chỉ bắt mắt về bố cục mà còn về sản phẩm in sau cùng mà khách hàng cầm trên tay. Việc in ấn brochure nghe có vẻ khá nhàm nhưng nếu bạn rành về kỹ thuật in thì in ấn sẽ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho thiết kế của bạn. 
một vài kỹ thuật tôi tâm đắc: 
Letterpress: Mực in nép vào giấy , giúp cho khách hàng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với sản phẩm. 
Die cut: các hình dáng không bình thường được tạo ra bằng cách cắt giấy in. Thật tuyệt vời khi tạo ra những hiệu ứng dị thường 
Varnish: một lớp varnish tạo màng bóng , đây Ấy là điều tôi thích. 
Nếu bạn muốn học nhiều hơn về kỹ thuật in , công ty thiết kế bao bì tôi khuyên bạn nên đọc hướng dẫn kỹ thuật in trên trang kiến thức thiết kế. 
Nhược điểm của hầu hết các kỹ thuật in đặc biệt vững chắc là chi phí. Bạn cần thuyết phục khách hàng về giá trị gia tăng brochure của họ nếu bạn muốn sử dụng bất kỳ kỹ thuật in gì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét