Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

5 lời khuyên hữu ích khi thiết kế brochure

Sau đây là những lời khuyên Từ một chuyên gia ấn loát Brochure – Ông Shawn MacKinnon – Giám đốc brochuresource về những thủ thuật cần thiết để thiết kế brochure chuyên nghiệp 

Lời khuyên 1: Cần biết chuẩn xác kích tấc in của brochure 
Một trong những lỗi phổ quát nhất thường xảy ra là những người thiết kế logo chuyên nghiệpkhông thiết lập kích tấc chuẩn xác cho brochure. Không nên sử dụng một bản thiết kế có size 8 , 5 x 11 và in trên khổ giấy 8×10. Vì khi lao vụ ấn loát kéo dài công ty thiết kế profile chuyên nghiệp hoặc thu nhỏ tài liệu cho ăn nhập với giấy sẽ có tác động đến một điều gì đó đến chất lượng , độ phân giải của thành phẩm. 
Lời khuyên 2: Hãy thiết lập Bleed 
Bleed là gì? Hãy mường tưởng nó như một thiết lập không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro về kích tấc để sau khi xén , công ty thiết kế catalogue hà nội thành phẩm sẽ không bị thiếu hụt các chi tiết ở mép. Sản phẩm thường được in với nhau ở dạng tấm lớn , và sau thời gian ấy cắt thành từng chức vụ nhỏ. Quá trình xén với số lượng lớn có khả năng gây lệch lạc ít nhiều về kích thước. 
Lời khuyên 3: Độ phân giải ( Resolution ) là nhân tố cực kỳ quan yếu 
Sử dụng độ phân giải cao cho hình ảnh trong thiết kế của bạn là một bước quan yếu để tạo ra một brochure chuyên nghiệp. Vì nếu bạn sử dụng công ty thiết kế brochure hà nội độ phân giải không phù hợp ( quá thấp ) , hình ảnh của thành phẩm sau khi in sẽ bị mờ , vỡ hạt…vv. 
Các hình ảnh bạn nhìn thấy trên mành mành máy tính của bạn thường là 72 dpi ( dots-per-inch ) , đó là đọ phân giải tốt để xem trên mành mành , Xây dựng thương hiệu nhưng nó không phù hợp cho việc in một brochure chuyên nghiệp. Hình ảnh của bạn nên để chí ít là 300 dpi để in với độ sắc nét rỏ rành đầy đủ. 
Lời khuyên 4: chú trọng việc chọn giấy để in 
hồ hết các nhà máy in thường cung cấp hoặc một giấy 80 , 100 , 150…vv. Lương vào mục đích để chọn cho mình loại giấy và định lượng giấy ăn nhập với sản phẩm. Khi sử dụng giấy tốt hơn , dày hơn , thiết kế poster bạn có khả năng thuyết phục các khách hàng tiềm năng rằng bạn chuyên nghiệp hơn so với đối phương tranh đua với nhau của bạn. 
Lời khuyên 5: Hãy là bản chính và được sáng tạo 
Hãy coi xét cẩn trọng những gì bạn muốn ở các brochure của bạn , nên tự đặt câu hỏi: Thông điệp cần chuyển tải là gì? 
Bạn có khả năng bắt đầu bằng cách nhìn vào đối phương tranh đua với nhau của bạn để xem những biện pháp họ đang dùng để tiếp cận công ty thiết kế bao bì chuyên nghiệp trong các brochure lăng xê của họ. Họ đã cung cấp tất cả các thông tin giao thông cần thiết? Điều gì khiến cho các brochure của đối phương tranh đua với nhau Lộ rõ ra trên tay bạn? …vv. 
Hãy nhớ rằng , các mặt ngoài của brochure phải thực sự chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt , bắt mắt với tất cả Quần chúng khi nhìn lướt qua , có vậy thì brochure của bạn đủ sức hấp dẫn cho khách hàng muốn nhặt nó lên xem!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét