Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Brochure giới thiệu công ty và Brochure giới thiệu sản phẩm

Nội dung Brochure có hai loại chính: giới thiệu về công ty và giới thiệu về sản phẩm. Mỗi loại có thể cách trình bày khác nhau , thiết kế logo thương hiệu với mục tiêu khác nhau. Brochure giới thiệu công ty là nhằm nhắc nhớ khách hàng nhớ tới thương hiệu doanh nghiệp. Brochure giới thiệu sản phẩm với mục tiêu bán hàng là chủ yếu. 

Brochure giới thiệu công ty thừa thãi mục tiêu khác nhau mà doanh nghiệp cần phân biệt rõ trước khi thiết kế: Brochure để giới thiệu về công ty như là một đơn vị uy tín , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp một đối tác tin cẩn , trình bày những dặc tính dị biệt của doanh nghiệp để khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các đối thủ cạnh tranh , hay để duy trì giao tiếp , mối quan tâm của khách hàng với doanh nghiệp. Để thực hiện Brochure giới thiệu công ty cần biết một số điểm chính như: Chiến lược , công ty thiết kế catalogue chuyên nghiệp mục tiêu của doanh nghiệp , mục tiêu truyền bá , sản phẩm chính , đối tượng đọc Brochure , phương tiện phát hành Brochure. 
Với doanh nghiệp , khi thiết kế Brochure cần trình bày cho phù hợp với tầm cỡ cũng như bản sắc doanh nghiệp. Brochure giới thiệu công ty nên đổi thay một đến hai năm một lần , để cập nhật những thông báo mới về doanh nghiệp. 
Brochure giới thiệu sản phẩm cũng cần nắm bắt tốt đối tượng khách hàng mục tiêu , truyền bá sản phẩm mục tiêu cụt là gì? Những thông báo nhằm phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp với đối thủ cạnh tranh , công ty thiết kế brochure chuyên nghiệp bản sắc doanh nghiệp và những cam đoan về sản phẩm. Brochure giới thiệu sản phẩm có thể sử dụng loại hình ngôn ngữ Đa chủng hơn , nhằm kích thích người đọc đưa ra quyết định tiêu dùng. 
Với brochure giới thiệu sản phẩm , doanh nghiệp cần luôn luôn đổi thay để tạo tính quyến rũ cho người xem , có thể là 3 đến 6 tháng một lần , Đặt tên thương hiệu hay những khi có sản phẩm mới cần cập nhật. 
Brochure giới thiệu công ty thông thường chi phí cao hơn do được coi trọng về mặt hình ảnh , chất liệu , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp nhằm mang lại cho người xem cảm giác về sự chuyên nghiệp. Còn Brochure giới thiệu sản phẩm thì có thể được thiết kế nhằm mang lại công hiệu tối ưu với chi phí thấp. Các doanh nghiệp thường cân nhắc đối tượng phát hành Brochure giới thiệu công ty và Brochure giới thiệu sản phẩm. Bình thường số lượng Brochure giới thiệu công ty thường ít hơn dồi dào so với Brochure giới thiệu sản phẩm. Nếu trong một cuộc Cuộc trưng bày sản phẩm , thiết kế bao bì chuyên nghiệp bạn sẽ nhận thấy có sự có mặt của cả hai loại Brochure này , tuy nhiên , các doanh nghiệp sẽ chỉ phát cho khách hàng Brochure giới thiệu sản phẩm , thiết kế poster giá rẻ còn Brochure giới thiệu công ty bạn sẽ phải đọc tại chỗ , hoặc xin mang theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét