Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Quy trình thiết kế – In ấn profile công ty

Để có được một cuốn hồ sơ năng lực giới thiệu công ty hoàn hảo bạn cần một quy trình thiết kế tốt. Dưới đây , công ty thiết kế logo hà nộichúng tôi xin giới thiệu quy trình thiết kế – in ấn profile của Goldidea như một tham khảo. 

1. Lên kế hoạch thiết kế profile 
Profile là phương tiện marketing , bán hàng quan trọng trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên , không phải doanh nghiệp nào cũng có kinh nghiệm thiết kế profile cho mình. Để quá trình này đơn giản , thiết kế profile chuyên nghiệp trước khi bắt tay vào thiết kế profile , doanh nghiệp nên tạo một kế hoạch mà các nội dung cơ bản có thể bao gồm: 
mục tiêu của việc thiết kế 
Các Dấu hiệu để ghi nhận cần biểu hiện 
Nhóm chịu trách nhiệm thực hiện công việc 
dự tính thời gian và ngân sách 
Các công việc cần chuẩn bị 
2. Soạn sách nội dung profile 
Là phần then chốt của profile , nội dung profile giúp cung cấp thông báo cho đọc giả , tạo sự quan tâm hứng và dẫn dắt độccông ty thiết kế catalogue hà nội giả hành động. 
Để thực hiện việc soạn sách nội dung tốt , thủ pháp thực hiện dưới đây được Sao Kim sử dụng trong các đề án của mình: 
Định hướng nội dung: Ở bước này , người soạn sách ( Copywiter ) sẽ xác lập các Dấu hiệu để ghi nhận viết nội dung cho cuốn profile dựa trên các dữ liệu đầu vào: mục tiêu thiết kế profile , công ty thiết kế brochure hà nội đối tượng độc giả , ngành hàng , thịt , giọng điệu , phong cách , các thông điệp chính …. 
phác thảo cấu trúc nội dung profile: Copywriter sẽ đưa ra mục danh mục gồm các mục , tiểu mục cần có trong profile. 
hoàn tất nội dung: Sau khi cấu trúc khung sườn của profile đã hoàn tất , việc tiếp theo là hoàn thiện tất nội dung profile đến từng chi tiết. Tại bước này các chuyên viên Copywriter sẽ biến những mục tiêu cụt nhất của cuốn profile thành những thông điệp marketing quyến rũ , Bộ nhận diện thương hiệu công hiệu nhất để thuyết phục khách hàng , đối tác của bạn. 
Dịch thuật: trong trường hợp profile của bạn cần biểu hiện nhiều hơn 1 ngôn ngữ , công việc tiếp theo sẽ là dịch thuật. Bước này có thể do Copywriter trực tiếp công ty thiết kế poster chuyển ngữ hoặc qua một đơn vị dịch thuật chuyên nghiệp thực hiện. 
3. Chuẩn bị hình ảnh để thiết kế profile 
Với mỗi đề án thiết kế profile , khâu chuẩn bị hình ảnh cần được đầu tư kỹ lưỡng. Vì “trăm nghe không bằng một thấy” hình ảnh sẽ lập tức cuốn hút sự để ý của khách hàng và diễn đạt ngay điều chúng tôi muốn truyền đạt. Thông báo tới sau thiết kế bao bì giá rẻ chỉ nhằm làm rõ ràng những cảm nhận mà khách hàng nắm bắt thông qua hình ảnh trước đó mà thôi. 
Các khâu xử lý hình ảnh ( retouch ) sau đó cũng được thực hiện kỹ lưỡng. Hình ảnh của bạn chẳng những dùng tốt cho cuốn profile mà còn cho website , xuất bản phẩm quảng cáo khác mà bạn có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét