Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Học bổng tại đại học city london

Đại học City London , Anh đang có Các quy định học bổng trị giá tới 5.000 GBP cho Các quy định dự bị đại học , xkld 2015 dự bị thạc sĩ và nhiều suất học bổng khác dành cho khóa học đại học , thạc sĩ , khai trường tháng 9 và 1/2013. 
Đại học City London hợp tác với tổ chức giáo dục quốc tế INTO , cung cấp Các quy định tiếng Anh , dự bị đại học , du hoc dự bị thạc sĩ để chuẩn bị nền móng kiên cố cho khóa học chính khóa. 

Đại học City nằm ngay tại trung tâm thủ đô London , học bổng du học nhật bản gần khu thương mại sầm uất West End và trung tâm tài chính tại Anh. Đây là một trong những trường có tỷ lệ sinh viên quốc tế và sinh viên sau đại học lớn tại đây với hơn 30% sinh viên đang tòng học thạc sĩ. 
Nằm trong nhóm 10 trường đại học lớn tại Anh về đào tạo Các quy định sau đại học theo đánh giá của The Times Good University Guide 2010 , Đại học City đứng thứ 1 ở London và thứ 3 ở Anh về các chuyên ngành quản lý tài chính , kinh nghiệm du học úc kinh doanh. Trường xếp thứ 5 trong số các trường đại học hàng đầu tại Anh về triển vọng việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp 
Tại châu Âu , trường liên kết với trên 40 trường đại học và nhiều sinh viên dự khán 1 năm học ở ngoại bang trong thời gian theo du học mỹ khóa học tại trường. Trường cũng có các Các quy định trao đổi sinh viên với các trường đại học ở Bắc Mỹ & châu Á. Tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm sau du học sinh new zealand khi tốt nghiệp cao và văn bằng đạt đựơc sau khi hoàn tất khóa học tại City University chuẩn bị tốt cho công việc mai sau của sinh viên. 
Tại Đại học City London , sinh viên được toàn quyền sử dụng trang thiết bị vật chất hiện đại phục vụ cho học tập và nghiên cứu: thư viện , học bổng hàn quốc phòng học trang bị công nghệ hiện đại , hệ thống internet không dây miễn phí 
Nhà trường đào tạo Toàn thể từ các khóa học tiếng Anh đến dự bị đại học , đại học , dự bị thạc sĩ , thạc sĩ… với chuyên ngành thế mạnh: quản trị kinh doanh , xuat khau lao dong sang uc kinh tế , tài chính , luật , toán , kỹ thuật , khoa học máy tính , sức khỏe , khoa học xã hội... 
Sinh viên có cơ hội nhận được những suất học bổng 2.000 bảng Anh cho Các quy định dự bị đại học; 2.000-5.000 bảng Anh cho Các quy định dự bị thạc sĩ và nhiều suất học bổng dành cho khóa học cử nhân , xkld dai loan thạc sĩ. Sinh viên đăng ký khóa học tiếng Anh bổ trợ sẽ có cơ hội nhận được học bổng 1.000 bảng Anh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét