Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Những điểm cần lưu ý trong việc thiết kế brochure

1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên. 
Trang bìa brochure đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo , công ty thiết kế logo bởi thế bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: Phương châm , khẩu hiệu , công ty thiết kế profile chuyên nghiệp những gì hay nhất mà công ty bạn có… 
2. Truyền bá brochure trong các dịp quảng cáo. 
Xây dựng kế hoạch Marketing cụt hứng , thiết kế catalogue chuyên nghiệp trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty. 
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết. 
Hình ảnh công ty , thiết kế brochure chuyên nghiệp sản phẩm trọng tâm… Trội hơn là dùng từ ngữ. 

4. Luôn luôn chú giải cho hình ảnh. 
Sau trang bìa các mục chú giải được khách hàng đọc nhiều nhất. 
5. Bố cục rõ ràng , làm nổi được những ý quan trọng. 
tập kết vào những điểm mạnh , Hệ thống nhận diện thương hiệu có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra , tư vấn ở đâu , địa chỉ hội sở và các chi nhánh… Nếu công ty bạn là công ty lớn , có quá trình phát triển lâu dài , có nhiều giải thưởng , công ty thiết kế poster chuyên nghiệp nhiều khách hàng thì cũng không nên thể hiện quá một trang. 
6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ. 
Đối với những ngành hàng thông dụng , ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực , sống động. 
Ở những khu vực nghệ thuật , thiết kế bao bì sản phẩm thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng , tạo phong cách riêng… 
7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ. 
Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế quyến rũ , thiết kế poster giá rẻ có nhiều thông cáo hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu. 
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm. 
Trong nhiều trường hợp , brochure là sản phẩm của bạn , hay Hầu như một viên chức bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó. 
9. Mời khách đặt hàng. 
thông cáo liên quan với công ty bạn phải được thể hiện rõ ràng , trọng thể và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện , liên quan qua website hay email… nhớ kèm theo thời gian phục vụ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét