Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Những Slogan nổi tiếng có thực sự phù hợp với bạn?

Nếu bạn làm ra giày bạn có nghĩ slogan “Just do it” là phù hợp với công ti , thiết kế logo công ty sản phẩm của bạn? Đọc nó có ai biết bạn ở đâu , làm gì? 
kiên cố tôi sẽ không khuyên bạn đặt 1 slogan na ná nếu không có một câu truyện thương hiệu đi cùng với chiến dịch truyền thông tuyệt hay. Bạn không có nhiều vốn như Nike để biến “Just do it” thành bất hủ được. 

“Think diffirence!” của Apple cũng là một nếu điển hình. Thực tiễn mà nói đây là Slogan mang tính định hướng chứ không phải riêng giành cho Apple , thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tất cả các công ti sáng tạo , thương hiệu , làm ra , service , … đều có định hướng như thế. 
Tại Việt Nam một Slogan đi vào lòng người chính là “Nâng niu bàn chân Việt” của Biti’s. Một slogan rất tương xứng đi tiền phong về nhận mặt thương hiệu. Tuy nhiên , dịch vụ thiết kế bao bì kiên cố nếu muốn xuất cảng , Biti’s sẽ phải xây dựng 1 slogan khác. 
“Say it your way” của Viettel lại thực sự chinh phục với cái nhìn thấu suốt và tất cả. Câu chuyện Slogan của Viettel -với sự quan hoài đặc biệt tới Slogan- sự thành công của Viettel , thiết kế profile mang lại cho các doanh nghiệp bài học lớn. Khả năng truyền thông của Slogan đã làm sáng tên thương hiệu Viettel như thế nào. Hãy đánh giá đúng để đừng tuột mất cơ hội. 
Đối với một doanh nghiệp nhỏ , dịch vụ thiết kế catalogue mới bắt đầu định hướng kinh dinh thì Slogan của bạn chắc chắc phải học Avis “We’re trying hard”. Quả là lời xác nhận đáng tiền với khách hàng. 
Việc mô tả sản phẩm thỉnh thoảng cũng đem lại hiệu quả khi mà cái tên thương hiệu của bạn chưa chỉ cho khách hàng thiết kế brochurethấy bạn bán gì? Giống như “A diamond is forever” của Debeers vậy. 
Cái hay đầu tiên của Slogan đó phải là một cụm từ dễ nhớ và rành mạch với số đông khách hàng mục đích thiết kế poster của bạn. Thử coi xét “Somtimes you’ve gotta break the rules.” – “Thỉnh thoảng cũng nên phá lệ một chút” của Burger King. Có tức thị sử dụng sản phẩm của bạn là thỉnh thoảng phá lệ một tí à? Lạ nhỉ? 
Một slogan hay cũng không được quá dài , Thiết kế gian hàng hội chợ phải vần điệu , phải tạo liên tưởng đẹp tới thương hiệu. “Heineken refeshes the parts that other beers cannot reach” - “Heineken làm mới những điều mà các hãng khác chẳng thể làm được” , đã phải chuyển đổi thành “It could only be Heineken”. Một câu Slogan song hành và gây nên thương hiệu Heineken huyền thoại. 
Trong biển Slogan hiện nay , doanh nghiệp bạn muốn có một Slogan hay , hãy tìm những từ “đắt” và “độc” và dùng nó thật đẹp. “Mãnh lực tiên phong” của Camry là một nếu quá chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét