Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Để thiết kế Profile hiệu quả

Một Profile công hiệu chỉ đựơc chế tạo khi nó đã được giới thiệu với nhiều khách hàng và có những phản hồi tích cực từ phía họ. Với kinh nghiệm thiết kế Profile nhiều năm , thiết kế logovà quá trình tìm hiểu khách hàng lâu dài , sau khi thiết kế Profile chúng tôi đã nhận ra những điểm tích cực được khách hàng đánh giá cao , thiết kế thương hiệu và mang lại công hiệu tốt cho một Profile công ty , xin được san sẻ với bạn đọc: 

Điều này rất quan trọng , vì đối tượng đọc là người quyết định tính công hiệu của Profile công ty. Xác định rõ đối tượng cho bạn thêm nhiều thông báo liên hệ xung quanh họ , thiết kế bao bì những đặc tính về tâm lý , học vấn , kinh nghiệm chuyên môn , … sẽ cho bạn những đánh giá tổng quan để hình thành nên ý tưởng thiết kế tổng thể thiết kế profile cho cuốn Profile phù hợp nhất với đối tượng. 
Bạn phải nắm rõ mục này , tính mục tiêu ảnh hưởng tới cả hình ảnh , màu sắc , văn phong và bố cục của Profile. Nếu bạn muốn bán sản phẩm bạn phải mang những hình ảnh , thiết kế catalogue màu sắc thật quyến rũ vào trong đó , văn phong phải bức bách khách hàng quyết định mua , bố cục đơn giản và logic tạo sự ranh mãnh. Nhưng khi bạn cần vay vốn hay dự thầu thì kiểu Profile như vậy sẽ khiến bạn bị loại ngay lập tức. 
Lời khuyên này lại chịu ảnh hưởng trực tiếp từ 2 lời khuyên trên , bởi hình dáng Profile như thế nào tùy thuộc vào đối tượng và mục tiêu của nó. Nếu bán hàng , thiết kế brochure bạn nên để hình dáng Profile gắn liền với hình ảnh sản phẩm sẽ tạo tính liên hệ mạnh , còn dự thầu thì cần sự trọng thể và mang tính chuẩn mực. 
Bạn có thể tuyển trạch màu sắc cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh , thiết kế poster hạn chế sử dụng lan tràn thặng dư màu sặc sỡ , để ý tới gam màu cổ điển: đen và trắng. Màu sắc Profile cũng chịu ảnh hưởng của phong thủy , không nên phối hợp những màu đối đầu nhau liên tục , sẽ tạo cho người xem cảm giác cấm cẳn , và đặc biệt hơn là những khách hàng có am tường về phong thủy sẽ ngay tức khắc chối từ bạn. 
Phần không thể thiếu của Profile Ấy là hình ảnh , Thiết kế nội thất nó có sức tác động lớn tới mọi đối tượng người đọc. Bạn phải để ý tới đối tượng và mục tiêu Profile khi quyết định sử dụng bất kể hình ảnh nào , vì nếu bạn muốn xin vốn thì cần phải sử dụng hình ảnh thật về doanh nghiệp , còn muốn bán hàng thì hãy tạo ra cảm xúc ham cho người xem với những hình ảnh gợi mở và tươi vui.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét